[ Hi Trừng ] Xuyên thư chi nam chủ xin mời sang bên (11-17 END)

126 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] xuyên thư chi nam chủ xin mời sang bên

Chương 11:: Lưu Tinh dưới hứa nguyện

Có một lần nhìn thấy Lam Hi Thần bóng người xuất hiện, Giang Trừng lặng lẽ liếc một cái đang chuyên tâm trí chí công tác lục tuyết y, âm thầm thở dài một hơi.

Liền lời nói cũng không dám nói, chỉ dám kiếm cớ đến gặp một lần, tiếp tục như vậy lúc nào mới có thể ôm đến mỹ nhân quy a.

Sau đó Giang Trừng hướng đi Lam Hi Thần, "Hi Thần ca, ngươi đến rồi."

Lam Hi Thần: "Làm xong chưa?"

Giang Trừng: "Ngươi ngồi trước, ta còn muốn một lúc."

Lam Hi Thần biết nghe lời phải tọa một bên ngồi xuống, không chút nào công ty ông chủ lớn ở đây sẽ đối với công nhân viên trong lòng tạo thành áp lực tự giác.

Giang Trừng mặc dù có lòng tác thành Lam Hi Thần muốn ở thêm một lúc nhìn người yêu không dễ dàng, nhưng nhìn đến những đồng nghiệp khác ai oán ánh mắt, cũng không làm cho Lam Hi Thần đợi lâu, liền bước nhanh cầm cần cùng lục tuyết y thảo luận công tác văn kiện tìm lục tuyết y xác nhận, trong lúc lén lút quay đầu lại nhìn thấy Lam Hi Thần quả nhiên nhìn bên này, tựa hồ có chút không vui dáng vẻ.

Ạch... Sẽ không là lại cảm thấy hắn đối với con gái chủ có ý nghĩ chứ? Giang Trừng có chút bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là tốc độ kết thúc sau đó trở về, "Hi Thần ca, ta được rồi, chúng ta đi thôi."

Lam Hi Thần đứng dậy, thoả mãn cùng Giang Trừng đi rồi, "A Trừng, biết rõ 12 giờ có Lưu Tinh vũ, chúng ta cùng đi xem đi."

Giang Trừng sáng mắt lên: "Có thật không?"

Lam Hi Thần gật đầu: "Đương nhiên là thật sự, quãng thời gian trước công ty quá bận , hiện tại có thể buông lỏng một chút."

Giang Trừng: "Vậy ta muốn đi!"

Kỳ thực lần này Lưu Tinh vũ Lam Hi Thần một mực chờ đợi, hắn muốn vào lần này Lưu Tinh vũ cùng Giang Trừng thông báo, hắn xem như là phát hiện , hắn nếu như không chủ động điểm, phỏng chừng Giang Trừng vĩnh viễn cũng không sẽ phát hiện tâm ý của hắn.

Đáng tiếc Lam Hi Thần đầy cõi lòng kích động thời điểm nhưng nhìn thấy Giang Trừng còn dẫn theo hai người, nhất thời sắc mặt liền không tốt .

Lục tuyết y trực quan cảm giác được Lam Hi Thần không vui, nàng có chút lúng túng mở miệng: "Lam tổng, ngươi tốt."

Lâm Tư Tư: "Lam tổng tốt."

Lâm Tư Tư là lục tuyết y bạn thân, có thể nói là từ nhỏ đến lớn cảm tình , nguyên bên trong chính là cô em gái này tử vẫn đối với con gái chủ không rời không bỏ, vì lẽ đó Giang Trừng đối với nàng vẫn rất có hảo cảm.

Lam Hi Thần tuy rằng không vui hai người thế giới bị quấy rầy , nhưng vẫn là lo liệu thân sĩ phong độ, quay về hai cái nữ sĩ gật gật đầu, "Các ngươi khỏe."

Lục tuyết y cùng lâm Tư Tư liếc mắt nhìn nhau, đối mặt bạn tốt ánh mắt nghi hoặc, nàng cũng rất bất đắc dĩ a, vốn là nàng cũng không muốn cùng Giang Trừng đồng thời đến cùng ông chủ lớn đồng thời được không, thế nhưng chị em tốt quá tích cực đáp ứng rồi nàng cũng không có cách nào.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ