Chap 15.
Tại quán bar Scream.
Yoohyeon vòng hai tay quấn lấy cổ SuA, đồng hồ tíc tóc đang chạy dần về con số 12 báo hiệu sắp sửa chuyển sang ngày mới. Hai người đang ngồi cạnh nhau ở trên quầy bar, sau khi SuA có mặt tại quán bar này, Yoohyeon nhất quyết không chịu đi về, đòi uống rượu với cô.
Vậy mà trong cuộc gọi thì lại nói là muốn cô đến đây để đưa cô ấy về.
SuA thỏa hiệp, ngồi uống vài ly rượu với Yoohyeon, dù sao thì tâm trạng của cô cũng rất hợp để nạp chút đồ cồn.
Cô thấy Jisoo và Siyeon nói chuyện gì đó rất cảm xúc với nhau, kết thúc bằng việc Jisoo chủ động kéo Siyeon vào một nụ hôn, Siyeon cũng không phản kháng.
Hai người họ có vẻ như là đang đi tới một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.
Cô không có quyền gì để xen vào giữa hai người họ, cô cũng không có quyền gì để ngăn cấm Siyeon hẹn hò Jisoo…..
Dù cô rất muốn…..
- SuA, em thích chị - Yoohyeon giọng lèo nhèo, cô ấy mỗi lần sống cảm xúc vậy thì trông như một chú cún to xác đáng yêu.
- Ừ chị biết – SuA thở dài, cô đã từng chứng kiến Yoohyeon say rượu mấy lần. Cô gái này khi say rượu thường im bặt không nói gì, nhưng lần này hơi khác, Yoohyeon nói rất nhiều.
- Chị là người mà em thích nhất trên đời này.
- ……………
- Em thích chị còn hơn cả thích ba mẹ em nữa.
- Em nói cái quái gì vậy? – SuA nhăn mặt.
- Em mong rằng chị đừng nghĩ tới ai khác khi chị đang ở cùng em – Yoohyeon chân thành nhìn thẳng SuA, ánh mắt lơ đãng vì say rượu.
- Đương nhiên rồi, chị sẽ không làm vậy nữa – SuA đáp lại, cô cũng không muốn làm người yêu của cô buồn.
- Giờ mình đi khách sạn được không? – Yoohyeon táo bạo đề nghị.
- Em say rồi Yooh, để hôm khác – SuA hơi rùng mình với điều Yoohyeon đang mong muốn, trong lý trí cô đã quyết định đi tới mối quan hệ nghiêm túc với Yoohyeon, nhưng trái tim cô thì vẫn là một mớ hỗn độn.
Cô không có đủ dũng cảm để tiến xa hơn với mối quan hệ này.
- …………… - Yoohyeon gục mặt xuống vai SuA.
- Đi về nào.