Uno Santa
Không còn gì nghi ngờ, việc Lưu Chương sống lại đã khiến dòng chảy quá khứ lệch khỏi quỹ đạo ban đầu. Vốn trước đó hắn rất tự tin vì nghĩ rằng mình là người nắm đằng chuôi, có thể kiểm soát được tất cả. Nhưng cũng bởi vì tính kiêu ngạo mà hắn đã khiến mọi thứ rối tung lên. Một số sự kiện diễn ra sớm hơn dự định, và một số sự kiện chưa từng xảy ra. Hiện thực bày trước mắt khiến hắn dần dần nao núng và thiếu cảm giác an toàn.
Hắn tự nhủ, đáng nhẽ thế giới của hắn chỉ cần xoay quanh Tiểu Cửu là đủ rồi, những thứ còn lại không nên quan tâm quá nhiều... Thế nhưng, hắn lại không thể chối bỏ trách nhiệm khi chính mình là nguồn cơn của mọi chuyện.
Lưu Chương vừa chạy, vừa cố gắng lục tung trí nhớ của mình, tìm kiếm mọi thông tin về Uno Santa.
Sau vụ việc của cha mình, hắn và Lưu Vũ có xảy ra xích mích. Vì chán chường, Lưu Chương đã trở thành kẻ thừa thãi đối với Kình Ngư, mặc dù vậy, chuyện lớn thì hắn vẫn tham gia như thường. Hắn không rõ Lưu Vũ và Santa quen biết nhau từ bao giờ, nhưng hắn biết Santa đã từng cứu Lưu Vũ một mạng, chính vì thế mà gã mới bước được vào thế giới của Lưu Vũ.
Lưu Vũ là một kẻ thận trọng... và không kém phần nghĩa khí. Mà cái gọi là nghĩa khí của cậu ta, mỗi lần phát tác sẽ khiến mọi chuyện đi xa hơn nhiều so với dự liệu.
Kiếp trước, liên quan đến vấn đề tình cảm, một người anh em trong Kình Ngư đã đắc tội với một tay thuộc bang xã hội đen nức tiếng nhất vùng, bị đánh đến thừa sống thiếu chết. Lưu Vũ lớn mật chưa thám thính tình hình đã tìm kẻ kia tính sổ, kết cục bị tính kế ngược lại. Dù sao, so với đám người trải đời kia, bọn họ chẳng khác gì lũ trẻ ranh vắt mũi chưa sạch. Sau trận đánh hôm đấy, Kình Ngư tổn thất nghiêm trọng, nặng thì vào viện cấp cứu, nhẹ thì bị áp giải đến đồn cảnh sát. Riêng Lưu Vũ vì vừa mắt tên lão đại băng nhóm kia nên bị bắt về "hang ổ" của bọn chúng, thiếu chút nữa còn bị làm nhục.
Khoảng thời gian đó Lưu Chương chạy đôn chạy đáo tìm cách cứu Lưu Vũ ra, cảnh sát mắt nhắm mắt mở nên hắn đành nhờ cậy các mối quan hệ ít ỏi của mình, nhưng khi nghe đến tên đối phương, tất cả đều từ chối thẳng thừng, thậm chí là cắt đứt liên lạc với hắn.
Lúc ấy, người ra mặt cứu Lưu Vũ khỏi hang cọp lại là Uno Santa.
Nghe nói, Uno Santa là con độc đinh của một "ông trùm" yakuza có máu mặt tại Nhật Bản, do gây chuyện nên mới bị tống sang Trung Quốc tự ăn năn hối cải. Không ai biết thế lực sau lưng gã lớn thế nào, chỉ biết mấy băng đảng lớn ở Bắc Kinh đều kiêng nể gã vài phần.
Lưu Chương biết chắc Uno Santa không phải kẻ thích chịu thiệt, ít nhất, gã sẽ đổi chác được từ Lưu Vũ cái giá tương đương hoặc hơn thế. Vậy mà, sau khi Lưu Vũ được cứu ra, không những trước sau toàn vẹn, Uno Santa còn tình nguyện sát nhập nhóm mình vào Kình Ngư, trở thành cánh tay trái đắc lực của cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKNine] Augenstern
Hayran KurguTên chuyện: Augenstern Tác giả: Rittou Hime CP chính: Thương Tiến Cửu CP phụ: Hạo Hãn Tinh Trần, Bạo Phong Châu Vũ, Hảo Đa Vũ Tag: Trọng sinh, bạo lực học đường, xã hội đen... Summary: AK Lưu Chương đã từng tìm thấy augenstern của đời mình. Hắn tró...