"Bộp"
Trần Lập Nông tức giận đập tập báo cáo tình hình kinh doanh lên bàn. Liên tục gần cả tháng nay dường như ngày nào các quán bar và những nơi làm ăn của Đào viên hội đều "được cảnh sát hỏi thăm". Tất nhiên dù chỉ với cớ "kiểm tra thường lệ" nhưng cũng gây ảnh hưởng không ít đến chuyện làm ăn.
- Có điều tra được là do ai làm không?
Hứa Khải Hạo đưa ra thêm một tập hồ sơ:
- Cao Bân. Chúng ta trước giờ chỉ biết tên này có chống lưng, không ngờ lại chính là cảnh sát trưởng đồn cảnh sát địa phương
- Đáng ghét!
Cậu lại ném túi hồ sơ kia sang một bên, lại đúng lúc Lâm Ngạn Tuấn đi vào bắt được.
- Êy gì vậy? Là ai chọc giận tiểu bảo bối của anh vậy?
- Anh xem đi, tức chết em rồi.
Lâm Ngạn Tuấn cầm sấp hồ sơ lên xem, Hứa Khải Hạo một bên cũng nói rõ tình hình. Lâm Ngạn Tuấn lại làm như không có chuyện gì, cười lên làm lộ cả 2 lúm đồng tiền trên má.
- Tưởng gì, chống lưng cho hắn ta là cảnh sát địa phương, nhưng em đừng quên đứng sau em còn có đội trưởng đội điều tra đặc biệt.
- Anh có cách?
- Tất nhiên!
.
.
1003 Bar - Đào Phố
Một đội hơn chục viên cảnh sát vừa xuống xe lập tức xông vào quán bar, đội trưởng đi đầu lớn tiếng quát mắng khách trong quán.
- Cảnh sát kiểm tra, đề nghị phối hợp.
Sau khi doạ cho người ở sảnh im bặt, đội cảnh sát tiếp tục xông thẳng vào phòng vip. Đạp cửa "rầm" một cái tiến thẳng vào trong.
- Kiểm tra an ninh, mời xuất trình giấy tờ.
Lâm Ngạn Tuấn và Trần Lập Nông ngồi im không thèm lên tiếng, tên đội trưởng có vẻ khá bực mình với thái độ của họ. Nhìn thấy trên bàn có một tập hồ sơ vẫn còn niêm phong, hắn ta lập tức muốn mở ra
- Đây là gì? Chúng tôi cần phải kiểm tra vì nghi ngờ là hàng cấm.
"Bốp"
- Tình hình gì đây hả? Cậu làm gì đó?
Lâm Ngạn Tuấn đột nhiên đập bàn, cả đội cảnh sát cũng bị anh làm giật mình
- Cảnh sát kiểm tra, anh muốn chống đối người thi hành công vụ? Chúng tôi sẽ mời lên đồn làm việc.
- Được. Kiểm tra chứ gì? Chỉ sợ cậu không dám thôi, gọi cho cấp trên của cậu, tôi để ông ta kiểm tra.
Đội trưởng cảnh sát lúc này vô cùng tức giận với lời nói của Lâm Ngạn Tuấn, nếu không phải đang làm nhiệm vụ chắc hắn ta đã đánh người rồi. (Ai bảo thái độ của Lâm Ngạn Tuấn thèm đòn quá mà)
- Xin anh vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân.
Lâm Ngạn Tuấn đưa tay vào túi trong, mấy tên cảnh sát theo phản xạ đề phòng anh rút vũ khí mà chuẩn bị sẵn tư thế. Trần Lập Nông nhìn bộ dạng của họ thì vô cùng buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kunnong/Khôn Nông] VÌ YÊU
ФанфикTrần Lập Nông trước mặt Thái Từ Khôn là chú thỏ trắng đáng yêu, Trần Lập Nông trước mặt mọi người là con sói hoang uy vũ Thái Từ Khôn trước mặt Trần Lập Nông ôn nhu như nước, Thái Từ Khôn trước mặt mọi người lại băng lãnh uy phong