"Ano, gumamit kaba?"
Binato ko ng unan si Amarah ng makapasok ako sa hotel room namin. Everyone was awake now, Kaia just came out of the bathroom kakaligo lang. Auri was making some sandwich with Noeh at nasa kama lang si Blaize nag ce-cellphone at si Amarah naman ay nag hahanda ng susuotin.
"Gago" sabi ko at naupo sa kama
"Dissapointed yarn?" Pang-aasar ni Kaia kaya binato ko siya ng tsinelas, agad naman siyang nakailag.
We planned to go to a bar at 10 pm and since it's still u, tumambay nalang muna kami sa hotel room. Naglabas ng anim na shot glass si Blaize at isang bote ng Black Label.
"Let's play never have I ever" sabi niya kaya nagtipon-tipon naman kaming anim sa maypa carpet at coffee table sa gitna. Each of us had a glass in front at isa-isa yung sinalinan ng alak.
"Okay, the rules are if I say something like for example, never have I ever got drunk and drunk called my ex, kung nagawa mo na yun, iinom ka. Kapag wala pa, hindi. Gets?" Tumango naman kaming lahat "Okay, may the best person win"
"Never have I ever kissed a stranger"
Blaize, Auri and Noeh drank kaya medjo na shock pa ako sa part ni Noeh.
"Never have I ever had a one night stand"
We all gasped when Noeh drank again! Blaize wasn't a surprise at all
"Noeh?! Di nga!" Amarah reacted
"It's an honest mistake" he chuckled
"Never have I ever lied to my parents about going out with friends pero with jowa pala"
Aminado kaming lahat na natawa at uminom.
"Never have I ever lied to my friends parents nung nagtanong sila na kasama ko ba anak nila"
Natawa ulit kami dahil laming lahat yung uminom. May na ungkat pa nga eh.
"Alala ko nung high school, tumawag mommy ni Am, hinahanap siya sa akin. Tapos ang gaga, kasama pala si ano nag date sa SM!" Sabi ni Au
"Gaga ka, kalimutan ko na yun!" Binato siya ni Am ng unan. Natawa nalang ako at umiling-iling
"Never have I ever cheated on my partner"
None of us drunk kaya napa "weh" naman kami sa isa't-isa.
"Sure kaba Blaize?" Auri raised a brow
"Tanga, ako yung niloko!"
"Never have I ever had seggs"
Nag dadalawang isip pa ako kung iinom ako o ano. But I still did, and it wasn't shocking to them. Pero muntik na akong mabulunan ng uminom si Kaia.
"KAIA?!" We all gasped
"What? That was one time!" She deffended "We were drunk, okay?" She rolled her eyes
"Gaga ka, bat hindi mo sinabing hindi kana pala virgin?!" Sinabunutan ko siya
"Bat ko naman sasabihin sa 'yo?! Ang weird kaya nun, ano parang nagbabalita lang ako ng panahon, ganern?" Natawa nalang kaming lahat at nagpatuloy na. But she got annoyed when everyone started asking her about it.
"Magaling ba?"
"Ano ba feeling?"
"Ilang inches?"