Lê Trúc tâm tình rất tốt đi Thanh Chính Tư, vào cửa gặp được người đầu tiên chính là Sở Khoách.
Liên tưởng đến sáng nay thần sự hắn cũng coi như ra phân lực, bất giác cho hắn một cái tươi cười.
"Sở đại nhân sớm a."
Sở Khoách tối hôm qua liền cảm thấy Lê Trúc nhìn hắn cái kia tươi cười chính là coi trọng hắn, kinh sáng nay này một lời chào hỏi, càng thêm ở trong lòng xác định, bước chân đều có chút lâng lâng.
"Ngự sát sử, sớm...... Ai u ta!"
Tề Quyến ghét bỏ mà nhìn đánh vào chính mình trên người Sở Khoách, một phen liền đem hắn đẩy cái lảo đảo.
"Ngự sát sử chính là trưởng công chúa điện hạ người, ngươi tốt nhất quản hảo đôi mắt của ngươi!"
Sở Khoách có chút ủy khuất mà nhìn Lê Trúc liếc mắt một cái, không nghĩ tới người nọ đã liệt miệng ngây ngô cười tiến án phòng.
Sở Khoách trong lòng đắc ý, đĩnh đĩnh thân thể nhi, "Ngự sát sử bởi vì nhìn thấy ta, cho nên vui vẻ mà vẫn luôn cười, ngươi tốt nhất thấy rõ ràng một chút!"
Nói xong thật giống như cái kia đắc ý mà tiểu thiếp dường như, ngửa đầu rời đi.
Tề Quyến ngữ kết mà đối với hắn bóng dáng tay đấm chân đá một trận, rồi sau đó đi án phòng tìm Lê Trúc.
Lê Trúc đem thêu ưng bào điệp hảo, cầm thanh chính lệnh —— Hoàng Uyên cho nàng chứng minh nàng thân phận địa vị thẻ bài.
Đang muốn rời đi, thấy Tề Quyến vào cửa, liền kêu hắn một tiếng, "Tiến vào vừa lúc, ta đây liền xuất phát đi cừ trước trấn, buổi sáng ra cửa đã quên nói cho Hoàng Linh, ngươi tìm thời gian đi nói cho một tiếng, khả năng đến mấy ngày trở về."
Tề Quyến mặt lộ vẻ ưu sắc, "Ngự sát sử, ta và ngươi cùng đi!"
Lê Trúc chính sắc lắc đầu, "Ngươi cùng ta đi rồi, đột phát chuyện gì nói, Bạch Thứ sẽ càng phân thân thiếu phương pháp, ngươi lưu lại giúp hắn, nếu có chuyện gì khó có thể quyết định, liền đi tìm Hoàng Linh, nàng lời nói chính là ta nói."
Tề Quyến còn muốn nói cái gì, lại bị Lê Trúc một ánh mắt ngăn lại.
"Mã cùng cung tiễn bị hảo đúng không?"
Tề Quyến đành phải thỏa hiệp, thở dài, "Vậy ngươi trên đường cẩn thận."
Lê Trúc lên tiếng, ra cửa dắt mã, bối cung tiễn, lập tức ra kinh thành.
......
Một đường bay nhanh, thẳng đến buổi trưa, Lê Trúc mới thấy một cái khách điếm, nàng đi vào ăn chút cơm, uy mã, nghỉ ngơi một canh giờ liền lại vội vàng lên đường.
Trời tối thời điểm, nàng thật sự không lại tìm được có thể tìm nơi ngủ trọ địa phương, liền đem ngựa buộc dưới tàng cây, chính mình bò đến trên cây đi tạm chấp nhận một đêm.
Cừ trước trấn so với võ viêm trấn chỉ xa không gần, bởi vậy hai ngày nội có thể tới liền tính là nhanh.
Lê Trúc tính toán lộ trình, không cấm thở dài, hết sức tưởng niệm hiện đại phương tiện giao thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hoan hỉ oan gia , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công === Lê Trúc là hồ thị duy nhất một cái dùng vũ tiễn sát thủ, xuất quỷ nhập thần, thiện xạ. Nhưng mà, có một ngày nàng l...