Các thiếu nữ khi đến tuổi 17 hay 18 đa phần đều đang tương tư, hoặc yêu một ai đó. Rika Orimoto cũng không ngoại lệ, nhưng chưa ai từng thấy cô đi chung với người bạn trai nào cả. Chỉ biết rằng cô có một cái nhẫn bạc đơn giản đeo ở ngón áp út mặc dù chưa đủ tuổi kết hôn. Khi ở trường, trong tầm mắt của giáo viên thì cô sẽ luồn nó qua sợi dây chuyền bạc và đeo lên cổ.
Đã có người từng hỏi Rika rằng người yêu của cô là ai, nhưng câu trả lời chỉ là một nụ cười toả nắng và câu nói:
"Bí mật."
Đến khi cô lên năm hai cao trung, họ mới phát hiện cô hay đi cùng một đàn em tóc đen khá lạ mặt. Nom thằng bé nhút nhát lắm, toàn là bị Rika kéo đi khắp nơi kể từ khi bắt đầu năm học mới.
"Rika ơi, chàng trai đi cùng cậu hôm bữa là ai vậy?"
Một cô bạn cùng lớp không giấu sự tò mò liền quay sang hỏi. Những người khác cũng thấy có hứng thú nên chạy đến nghe ngóng. Dù sao Rika cũng là nữ thần của lớp, xinh đẹp, học giỏi, đa tài, chưa từng thấy có ai lọt vào mắt xanh của cô nàng. Ấy vậy mà giờ đây lại khoác vai một học sinh mới đi khắp nơi trong trường, ai lại chẳng tò mò?
"À, em ấy á? Báu vật của tớ đấy."
Rika cười toe toét, tựa như đang khoe một cái gì đó rất đáng tự hào. Ngay sau câu đó của cô, một người bạn khác chạy vào lớp gọi tên cô:
"Rika ơi, có đàn em lớp dưới đến tìm nè!"
"Tên gì vậy?"
"Ờm... Okkotsu thì phải....?"
Nghe cái họ, Rika lập tức bật dậy, chạy vội ra cửa gặp người kia. Trông cái vẻ mặt hớn hở đó, hẳn là gặp báu vật vừa nhắc rồi.
"Nè nè Minamoto, đàn em vừa gọi Rika trông như thế nào vậy?"
"Hm? Trông không có gì đặc biệt lắm, tóc đen, mắt đen, nhỏ con, gầy yếu, nhưng chẳng hiểu sao thấy dễ thương lắm."
"Ỏ~"
Mấy đứa trong lớp bày ra một vẻ mặt tà răm, nhanh chóng chạy ra xem người mà Rika đang gặp là ai.
"Vất vả quá, đi lên đây chắc ngại lắm đúng không?"
"Rika chan-, Rika senpai biết vậy sao còn bắt em chạy lên đây chứ?"
"Thì để cho em bớt cái tính ru rú một chỗ đó. Rồi, giờ thì em có thể về lớp!"
Rika vui vẻ xoa đầu cậu nhóc thấp hơn mình một chút, rồi cầm xấp tài liệu đi vào lớp. Vừa vào đã bắt gặp những ánh mắt chẳng khác gì Yato khi gặp chuyện hứng thú.
"Gì vậy?"
"Ỏ, Okkotsu nhà cậu đang yêu quá nha."
"Thấy rồi hả?"
Rika giả vờ bày ra vẻ mặt ngạc nhiên nửa vời, sau đó đặt tài liệu lên bàn, kéo ghế và ngồi xuống.
"Ủa Rika? Cái này là tài liệu môn toán, nhưng hôm nay làm gì có tiết đâu?"
Nhìn gương mặt nhếch mép cười gian của Rika, họ chợt nhận ra cô nàng hoa khôi của lớp có âm mưu gì đó trong hành động vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [RikaYuuta] Báu vật của Rika Orimoto
FanfictionCp: RikaYuuta Rika Orimoto có một báu vật nhỏ tên là Yuuta Okkotsu.