Reigel's pov
Nakakainis naman tong si aaron!
Mukhang hahalikan nya si sophie!!!
Δbakit ka naiinis?Δ
Sino ka naman?
Δisa akong kaibiganΔ
Hindi ko din alam.kung bakit ako naiinis eh...
Δsiguro nag seselos kaΔ
Hay...siguro nga...
"babe okay ka lang?"
"uhmm oo okay lang ako..."sabay ngiti"ay!bakit mo nga pala kilala si sophie?"tanong ko
"next time na lang natin pag usapan..."
Hmm..bakit kaya?
Patay!wala ng vacant seat....may extra na 3 chair pa kila sophie....
"kuya reigel,upo ka na dito!"sabi ni sarah...
"uhhmm okay"at umupo na kami ni angel..
"teka,diba sabi ni ate sarah si kuya reigel lang?bat ka nandito?"tanong ni riza kay angel..
"sige na paupuin mo na baka sa sahig pa sya kumain eh"sagot ni sophie..ano bang problema ng dalawang to?
Angel's pov
Nako!pag di talaga ako nakatimpi...babalatan ko ng buhay tong anak ni medusa na ito!
Umupo na kami ni reigel my lab sa upuan...
"aaron,pwde mo ba akong orderan ng siomai at shake?"sabi nya sa katabi nyang lalake na gwapo..
"sure!anong flavor ba ng shake?"
"buko pandan..."
"okay"at umalis na si kuya pogi
Tinignan ko si sophie na nag smirk sa akin..
Nangiinggit ba to?
Nakita ko si reigel na parang masama ang tingin dun kay aaron ba yun?at uncomfortable sya sa upuan nya...ganto kasi.seating arrangement namin...
Aaron-sarah-riza
T A B L E -vacant chair
Sophie-reigel-ako
Parang di mapakali na ewan tong si reigel...
Sophie's pov
Parang di mautot naman tong si reigel...baliw na ata to...
Kinikileg ako na ewan...katabi ko kase sya eh...naiinis lang ako kasi yung kapatid ni zuma katabi nya...
Uy selos much???
Ano???!!hindi ako nagseselos okay..medyo naiinis lang...kasi nga crush ko sya...
"sophie eto na yung shake mo"inabot sa akin ni aaron yung shake ko at siomai...
Yumm!!!
After naming kumain sinama namin si aaron sa tambayan namin.meron kasing mini court na gawa gawa lang namin at treehouse doon..pwede namang pumunta yung iba doon pero kailangan muna nila mag paalam tsaka medyo malayo to sa mga bahay bahay...
"sophie buti pinapayagan kayo dito..."
"sophie may bola ba kayo?"
"sinong gumawa nito?"
"baka mabati tayo dito.."
T^T-----ako
>_< -_- -------riza at sarah
Nakakapikon naman to..kanina pa to tanong ng tanong simula nung umakyat kami sa tree house...
"oo!pinapayagan kami dito kasi nag tulong sila tito,lolo at daddy dito para di kami guluhin ng mga meanies dito..may bola kami ng basketball,volleyball at badminton,etc.lahat ng sports tignan mo lang dyan sa chest
No dahil walang nuno dito malinis tong lugar na ito edi sana di kami ginawan...tss...may tanong ka pa ba?"
"uhmm pwde pahiram ng bola ng basket ball?"
"oo!kunin mo na lang!"saket sa bangs nito ni aaron!
Habang nakatingin ako sa bintana may nakita akong nag babike na papunta dito...
Huh?sino pa bang may alam nito?
.
.
.
.
.
.
Si childhood!naku patay!yung sinabi nya sa akin!!!!kinakabahan ako...
Inhale.exhale.inhale.exhale.
Nakita ko na makikipag laro lang pala sya ng basketball kay aaron..assuming much?
"tara ate sophie baba tayo!"sabi ni sarah
"sige"
Bumaba na kami at hindi pa rin ako pinapansin ni childhood..
A:/N:wawa naman si sophie di pinapansin ni axcel..hehehe..bye hope you enjoyed it!
Vote.Comment.Follow.Like
(♡˙︶˙♡)
BINABASA MO ANG
be my valentine
Teen Fictionsi sophie ay isang babaeng palaban. maganda. mabait. ang buhay nya ay magugulo dahil sa mga lalakeng manggugulo ng buhay nya. sino nga ba ang meant to be para sa kanya? A. ang bestfriend nyang matagal na syang mahal? B. ang nang-aasar sa kanya n...