giới thiệu

42 12 3
                                    

Tớ tên Gia Nguyên, hôm nay tớ vừa sắm được một cuốn sổ tay bé xinh với giá ba mươi hai nghìn đồng, giờ thì tạm gọi nó là nhật ký của Gia Nguyên đi nhé.

Nó dành để viết về người mà tớ thích, từ giờ cho đến lúc cưa đổ được người ta thì cứ mỗi ngày tớ sẽ viết vào đây vài dòng.

Người tớ thích là Châu Kha Vũ lớp 12B.

Chẳng biết có phải gọi là tiếng sét ái tình không nữa, từ hôm bắt gặp Kha Vũ ngồi gãi mông bình thản ở tiết chào cờ thì tự dưng tớ cảm thấy thích cậu í vãi.

Sao trên đời này lại có người gãi mông vẫn có thể đẹp giai như thế nhỉ ? Đâu phải người đẹp nào cũng có tự tin ngồi gãi mông nơi công cộng như Vũ đâu ?

✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩

Bốn tiếng đồng hồ sau khi thích Vũ :

Trông Kha Vũ ngầu vãi xoài, cậu í cao ơi là cao, mặt mũi thì sáng sủa trông y như con rể của mẹ tớ vậy.
Không thể ngờ đến một ngày, tớ lại va vào tình yêu như thế.  Tớ ngã vào tình yêu với Vũ còn nhanh hơn cái cách tớ ngã vào quán net sau giờ học nữa ʕ≧ᴥ≦ʔ

Ngủ dậy một đêm sau khi thích Vũ :

Sáng sớm tinh mơ, khi mồm còn chảy ke và tóc tai còn bù xù thì tớ đã ngồi ngay vào bàn để có thể đặt bút viết vài dòng. Tớ không ngủ được nhiều, chỉ ngủ được tầm chín tiếng vì mãi thao thức nhớ đến Vũ thôi í, chứ bình thường tớ ngủ nguyên ngày.

Bữa ăn đầu tiên sau khi thích Vũ :

Bình thường tớ ăn rất nhanh, tớ có thể nuốt mà không cần nhai luôn, nhưng từ khi thích Vũ thì tớ nghĩ mình phải ăn từ tốn lại để sẵn sàng cho buổi hẹn hò đầu tiên của đôi ta ấy. Buổi đi date với cậu, tớ sẽ chỉ gọi món salad và uống nước lọc. Nếu cậu bảo tớ ăn thêm đi thì tớ sẽ bảo rằng tớ no rồi. Sau buổi hẹn ấy, tớ sẽ về nhà và quất ba tô cơm.

Cảm giác khi tìm được mạng xã hội của Vũ :

Tớ tìm được acc facebook của Vũ rồi, thấy tớ có giỏi không nào ? Trông Vũ bề ngoài thì trưởng thành mà sao lên mạng xã hội trẩu quá đi, cậu í toàn share mấy cái sì ta tút mãi là anh em, nợ mẹ một nàng dâu...

Vì là Vũ nên tớ chấp nhận tất cả, tớ đã sẵn sàng khoác áo evisu và ngồi xe độ bô cùng cậu rồi Vũ ạ.

˚⋆𐙚。⋆𖦹.✧˚

"Dù Gia Nguyên có là con chó, thì cậu ấy cũng là con chó đẹp nhất trên đời này."

Có lẽ Gia Nguyên sẽ không bao giờ quên ngày hôm ấy, ngày mà em chứng kiến Châu Kha Vũ gào to đến lên cả gân cổ chỉ để cãi với lũ bạn rằng dù em có là chó thì sẽ là con chó đẹp nhất.

"Vũ ơi, first date với tớ Vũ muốn đi đâu ?"

"Tớ hướng nội, thích yên tĩnh, không phù h..."

"Vậy first date mình đi chùa."

"Kha Vũ ngủ ngoan nhé, tớ thích Vũ đến mức muốn chui cả vào giấc mơ của cậu luôn."

Đợi một ngày được nép vào lòng cậu ngủ một giấc thật ngon, có lẽ mọi phiền muộn của tớ sẽ bay đi mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yzl | tớ và Vũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ