Chương I - §23_Bị ma tộc bắt_Nhiệm vụ mới 50% nên phải trốn ra đã

1.3K 161 11
                                    

Laville ở trong rừng thật ra không như Zata nghĩ là khó khăn, cậu thật ra rất thuận lợi mà đi thẳng đến nơi để làm nhiệm vụ, đi kiểu gì, bị ma tộc bắt luôn.

"Hể hắn là con người?" Mina quay quay cây lưỡi liềm sau lưng, Laville nhìn lưỡi liềm sắc bén mà sợ hãi, nếu cậu lỡ lời một chút sẽ lập tức mất mạng.

Cô nàng có vẻ hứng thú với cậu nên cứ loanh quanh chỗ cậu, mà Laville cũng không thể di chuyển, cậu bị trói trên cột di chuyển thế méo nào.

Đột nhiên Mina nhìn ra một thứ trong người cậu giọng hứng thú mà gọi một người.

"Ê Mganga, thằng nhóc này hình như từng dính độc hoa tử đằng này, vậy mà lành lặn phết"

Dứt lời một người rất đẹp trai liền xuất hiện, hắn loanh quanh người cậu một chút rồi chán nản bảo.

"Không phải đâu, chỉ là cây non thôi, còn chữa được, trúng hoa cơ, trúng hoa luôn ta mới có hứng thú"

Dứt lời hắn quay người rời đi, mái tóc tím bay bay trong gió nhìn có vẻ rất trẻ trung nhưng Mina lại bảo.

"Mình cắt cái đầu đó được không nhỉ, mấy trăm tuổi làm như mới đôi mươi"

Cậu sợ hãi nhìn cái lưỡi liềm, cô thật sự quay nó như bộ dạng chém đầu người.

Rồi một lúc sau, Mganga lại đi tới, theo sau còn có một gã nhìn khá dị vì sau lưng có rất nhiều vũ khí, cậu nhìn có chút quen.

"Omen này, giúp ta lấy máu hắn đi"

"A cái gì?! Không không, cậu bảo tôi chỉ là hoa non thôi mà không đáng để nghiên cứu!!!!"

Laville hét toán lên, một lúc sau cậu ngừng lại liền nhìn thấy vẻ mặt của bọn họ, chính là như nhìn một tên ngốc, còn tên Omen kia khuôn mặt như không có hứng thú.

"Ngươi có hiểu cây non là sao không?" Hắn nhướn mày hỏi.

Cậu ngu ngơ đáp.

"Không"

"Vậy ngươi sợ cái mẹ gì" Hắn mắng

"Trời ơi người đẹp trai mà tục tĩu vậy anh" Laville lỡ thót cãi lại.

Laville trót dại nói ra một câu, cứ ngỡ sẽ bị xẻo ai ngờ hắn lại cười phá lên, sau đó rời đi cùng tên Omen kia, cậu chẳng hiểu chi mô gì.

Lúc này Mina lên tiếng.

"Cây non ấy thì độc yếu, còn hoa đã trưởng thành ấy là độc cực kì mạnh, mà hình như hắn lên cơn rồi, không lấy máu ngươi đâu"

Cô nói vậy, sau đó lại tiếp tục trêu đùa cậu, lúc này cậu nhận ra có vẻ bọn họ không hề muốn làm hại cậu mà một lúc sau...một cô gái với một cái búa đi tới và bảo.

"Ngươi bằm ra ăn không ngon" Nói vậy rồi cô chép miệng rời đi, cậu sợ hãi tột độ.

Mà cô gái cầm cây búa đó sau khi rời đi, Mina cũng xách liềm đi theo, cậu bơ vơ một mình với cây cột.

Bọn họ có vẻ bàn bạc gì đó vì những người đó bu lại rất đông, nơi đó cũng khá gần cậu nên cậu cũng nghe được thoang thoáng.

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ