Chap 16.
*warning smut*
“Cạch cạch”
- Yoohyeon hả? – Siyeon chủ động cất lời, giọng cô thay đổi 180 độ, lạnh lùng rõ rệt.
Làm SuA giật hết cả mình, Lee Siyeon cách đây mấy giây là thốt ra những tiếng kêu gợi dục mềm mại cơ. Cô đã bất động hoàn toàn khi nghe thấy tiếng cửa, trái tim thắt lại một cái vì sợ, ngón tay hư hỏng vẫn đang dừng ở cửa âm đạo.
Sự thay đổi chóng mặt của Siyeon làm cô lại thêm đau đầu.
- Chị xong chưa? – giọng Yoohyeon cất lên.
- Chưa, có hai nhà tắm mà, em dùng phòng còn lại đi – Siyeon nói dứt khoát rồi tắt công tắc đèn, phòng tắm tối cái rụp.
- SuA đâu rồi, chị có thấy không?
- Không !
Một không gian hai sắc thái hoàn toàn khác nhau, SuA sợ hãi và hoảng loạn thì Siyeon lại vô cùng tự tin, cô đáp lại Yoohyeon rất nhanh, tông giọng cứng cáp khiến cho người ở ngoài kia không dám làm phiền nữa.
Trong màn tối hai người không còn nhìn thấy rõ nhau, giờ chỉ còn lại những hơi thở hòa quyện.
- Tiếp tục đi – Siyeon nắm tay SuA dí vào giữa hai chân mình.
SuA thỏa hiệp, ngón tay ngắn gọn nhưng có võ mò mẫm trong đêm tối, tiếng thở dồn dập của Siyeon lại quay lại. Vì hình ảnh quyến rũ đờ đẫn của cô ấy đã biến mất nên tiếng động được tập trung hơn gấp nhiều lần, SuA dục vọng nổi lên bằng tốc độ ánh sáng, cô đâm vào Siyeon mạnh hơn.
Siyeon kiềm chế nhất có thể để không hét to, cô ấn vai SuA xuống, muốn cô ấy dùng lưỡi làm thỏa mãn mình.
SuA hiểu ý, quỳ xuống phục tùng Siyeon, cô cởi nốt quần cô ấy ra.
Khoái cảm đạt gấp đôi, sau vài phút Siyeon đạt đỉnh, cô bắn ra một vài giọt dung dịch màu trắng đậm.
Lưỡi của Kim SuA thật tuyệt vời.
Siyeon cởi đồ cho SuA, rồi trườn xuống nằm ngang ra sàn, cô kéo SuA về phía mặt mình, kéo cái hông của cô ấy lại gần.