Chương 17

451 46 3
                                    

- Yui-chan~ chị với em nói....... - Nao đang vui vẻ thì chợt cứng đơ nhìn chằm chằm khuôn mặt của Yui.

 - Nao đang vui vẻ thì chợt cứng đơ nhìn chằm chằm khuôn mặt của Yui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại sao lại....

......là người phụ nữ đó.

- Không gọi ta một tiếng mẹ nữa sao Nao? - Cordelia ở trong thân xác của Yui cười nhạt nhòa nhìn cô con dâu.

- Mẹ....mẹ cả. - Nao lùi lại, cô bị ám ảnh, cô còn nhớ rất rõ người mẹ chồng này chính là người muốn thiêu chết cô.

Sợ....sợ lắm.

Cô rất sợ Cordelia.

- Con ngoan. Nao lại đây với ta. - Cordelia mỉm cười.

Nao dù sợ nhưng vẫn  đi đến quỳ xuống trước mặt Cordelia.

- Mẹ có gì dặn dò con sao ạ? - Nao nhìn Cordelia trong cơ thể Yui mỉm cười.

- Ôi vẫn thật nghe lời nhỉ Nao~ Nao à, mẹ có chút việc cần con làm đây này. - Cordelia mỉm cười vuốt ve khuôn mặt của Nao.- Con sẽ không từ chối ta chứ Nao-chan~

Đẹp thật.

Thứ sắc đẹp khiến nàng ta vừa yêu vừa hận lại vừa ghen tị.

Tại sao con bé lại có thể xinh đẹp như thế.

Tại sao.

- Vâng thưa mẹ. Nao sẽ không từ chối mẹ.- Nao khó khăn mở lời.

- Thật ngoan. - Cordelia.

Ở chỗ đám đàn ông.

Cả đám nhà Sakamaki giật mình.

Cảm giác này là....

- Mẹ! - Kanato siết chặt gấu bông, Cordelia không phải bị cậu thiêu chết rồi sao.

Người phụ nữ độc ác đó muốn giết em dâu của cậu, người phụ nữ đó không đáng được sống.  

Đúng.

Bà ta chết là đáng.

- Tại sao bà ta còn sống. Chết tiệt. Nao phải đi tìm em ấy. - Subaru bực bội đột nhiên nhớ đến vụ 100 năm trước.

Tất cả là tại bà ta mà vợ hắn mới chìm sâu vào giấc ngủ 100 năm.

Phải nhanh chóng tìm Nao.

Hắn không thể để bà ta làm hại vợ của hắn.

Shu và Reiji khi cảm nhận được sự xuất hiện của Cordelia thì đã nhanh chóng chạy đi tìm em dâu.

4 anh em nhà Mukami không biết chuyện gì nên mặc kệ.

Còn 2 anh em nhà Tsukinami thì đã ra ngoài nên không có trong biệt thự.

Chỉ là mọi thứ đã muộn.

Khi Subaru và bộ 3 đến chỉ thấy Shu đang bóp cổ Yui và Reiji đang ôm Nao không còn lấy một hơi thở nào.

Trên cơ thể cô ở vị trí trái tim có một con dao ghim ở đó.

Subaru nhận ra con dao đó.

Hắn đã đưa con dao đó cho Yui, hắn lúc trước là muốn đưa cho Nao nhưng mà hắn đã không đưa cho cô.

Hắn cũng chẳng hiểu vì sao lại không đưa cho cô mà lại đưa cho Yui nữa.

Răng rắc.

Subaru cứng người, tay từ đâu ra lôi ra một con dao nửa làm bằng kim cương trắng nửa làm bằng kim cương đen đang nứt vỡ.

Hắn nhớ rõ Nao đã  nói thế này.

Khi nào em hoàn toàn mất đi hơi thở, khi em chết cả hai con dao cũng sẽ đều vỡ nát.

Đơn giản bởi vì nó chẳng còn tác dụng gì nữa, gia tộc Maima đã không còn.

Thế nên khi đại tiểu thư người duy nhất còn sống cuối cùng của gia tộc chết đi nó cũng sẽ vỡ nát.

Nó là thứ chứng minh thân phận của em và khi em không còn nó cũng tan nát bởi vì nó không cần tồn tại.

Subaru đã hy vọng Nao vẫn còn chút hơi thở thế nhưng tuyệt vọng là thứ đầu tiên xuất hiện.

Cạch.

Subaru nhìn con dao từ trong tay Nao rơi xuống vỡ nát thành từng mảnh nhỏ. 

Răc rắc.

Con dao hắn cầm cũng cùng lúc vỡ nát.

Chết thật rồi.





















































----------------------------

Mình định là sau 2 tháng rưỡi thực tập về liền ra chương mới. Mà mình lại về trước dự định nên là mình ra luôn cho tiện. Cmt khen chê của các bạn mình đều nhận hết nên là có ý kiến gì thì cứ nói với mình nha.

{ Đn Diabolik lovers } Con Dâu Nhà SakamakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ