Carmella Pov
So nandito kami ngayon ngumunguya habang nakatingin sa cealing na may alikabok pero nilalaro ko din naman yung patpat kasi ang boring eh pero biglang lumapit sa akin si Liam at nilahad nya yung kamaya nya kaya tinanggap ko.
"Hello, im Liam pinaka bata at gwapo sa kanila" Nakangiteng sabi ni Liam pero hindi sya sinang-ayunan ng iba kaya natawa nalang ako.
"Lucas ohh! inaaway nanaman nila ako" Sumbong ni Liam sa isang lalaki kaya naman ng may lumingon sa akin at alam ko ng sya si Lucas, sunod nya namang tiningnan ang mga kumag na nagpatahimik sa kanila but anyway, sabi nila welcome na daw ako kasi daw ang cool ko pero joke lang, yung totoong sinabi nila ay mabait daw ako at mapag patawad which is hindi ako fully na naniniwala sa kanila.
Lumipas ang ilang oras, yung iba nag rereklamo na kasi daw ang boring at totoo yon dahil pinagbawalan kami-- i mean sila, pinagbawalan silang mag ingay ng teacher na sumilip kaya eto kami nakatunganga pero nagulat kaming lahat ng may sumipa ng pintuan na nag sanhi ng napakalakas na ingay, tumambad sa amin si Miss Clown at may hawak syang braso ng isang lalaki na gwapo pero mas gwapo si ano ehemmm- btw focus tayo sa mga lapastangan na sumira ng pintuan namin. Napukol ang aking atensyon ng biglang tumingin sa akin ang lalaki na katabi ni Lilith bago nag smirk- luh Tangina ano ginawa ko!!
"Seems like this section really have a new student and its a girl?" Basag ng lalaki sa katahimikan, yung lalaking nasa pinto, sa totoo lang ramdam ko yung tension between that guy and mga Section C at yung guy naman may kasamang mas marami sa labas kasi kita kong yung iba may bitbit na kahit ano mang pamalo, kita ko sa bintana at si Lilith naman? Ayon kung gaano kasama ng amoy yung hininga nya, ganon din kasama yung tingin nya sa akin. Kulang nalang patayin nya ako.
"Oi Aris, Ayaw namin ng gulo kaya umalis ka nalang dito!" Sigaw ni Liam na sinang ayunan ng iba
"Oo nga, at baka nalilimutan mo na kapatid ni Arian yang tinititigan nyo ng masama!" Sigaw naman ni Jake? Jake ba name nya?
"Woah, the section who love to fight say something like that..... im amazed" Sabi naman naman ni Aris? habang tinitingnan si Liam ng may ngite
"And dont use your brother postion nga! wag kang mag mayabang if your weak at hindi ako mapatumba" Maarteng sabi ni Lilith, aba ang yabang ahh, sino kaya yung nag drama sa harap ng nanay nya..... palibhasa sumbongera
"Ano ba talaga pinunta nyo dito?" Tanong ni Lucas pero na alerto kami ng pumasok ang mga tao sa labas na sa tingin ko ay hindi istudyante dito dahil hindi sila naka uniform pero paano sila naka pasok?
"You see, hindi ako uupo lang at panoodin ang nangyari sa pinsan ko" Sabi ni Aris habang unti unting lumapit sa akin. Ramdam ko ang aura nya at nakakatakot iyon kaya bago pa man ako makapagsalita ay bigla nya akong sinapak sa mukha kaya napahawak ako doon TANGINA ANG SAKIT!!
Wala pang 5 segundo ang lumipas ay nakarinig ako ng lagabog, mukhang nagsimula na silang magkagulo pero hindi pa man ako nakakabawi ng maayos ng may humugot ng buhok ko at ng tingnan ko ay nakita ko ang mukha ni Lilith na may ngite, tangina nanghihina ako hindi ako ready!
"Hello bitch" Nakangiteng sabi ny sa akin bago ako sampalin dahilan ng pag gilid ng ulo ko. Nakita ko si Mr. Kilay at Aris na nagbabardagulan at isa lang masasabi ko, ang galing nilang makipaglaban sa isa't isa na parang kabisado nila ang isa't isa.
Napadaing nanaman ako ng may tumama sa bandang sikmura ko, tangina nila! at dahil sa galit, inipon ko lahat ng lakas ko at kinuha ang patpat na nasa lapag at hinampas si Lilith ng malakas na ikinatili nya kaya hahampasin ko pa sana sya ng may humablot ng patpat kasabay non ang pag hawak nila sa akin.
"Walang hiya kang babae ka!!" Galit na sigaw ni Lilith kaya hindi ko na tinuon yung pansin ko sa kanya at tumingin sa paligid. Awa, ayan ang una kong naramdaman ng makita ang sitwasyon nila may armas kasi ang kalaban nila habang sila ay kamay lang kaya naman focus na focus sila sa pag dipensa at pag atake sa kinakalaban nila pero hindi ko inaasahan ang pagtama ng isang matigas na bakal sa aking braso kaya hindi ko napigilan ang sarili ko na sumigaw sa sakit.
"Putangina mo! Ako papatay sayo!!" Galit na sigaw ni Lilith at patuloy akong pinaghahampas kaya nakaramdam ako ng panghihina dahil sa sakit.
"Lilith, wag mo naman syang patayin" Rinig kong awat ng isang babae at bakas sa boses ang takot kaya tumigil si Lilith at hinawakan ang baba ko para mapatingin sa kanya.
"Hanggang yabang nga lang talaga ang kaya mo" Bulong sa akin ni Lilith bago nya ako sipain sa aking sikmura
BINABASA MO ANG
The only girl in Section C
أدب المراهقينA girl name CARMELLA, sounds innocent right? Is she look Innocent too? YES SHE IS but who know what she can do..... Isang babae na hindi tinanggap ng iba't ibang klaseng paaralan. Pero dahil sa connection na meron siya ay nakapasok sa isang magaran...