.
mùi kem chiboust thơm béo thoang thoảng trong căn bếp, người đàn ông vừa bước qua tuổi hai mươi sáu cao lớn đứng ở đấy chỉ để xếp những chiếc bánh éclair vừa lấy ra khỏi lò nướng xuống chiếc đĩa nhỏ trên bàn, bàn tay phủ đầy những vết mực tỉ mỉ rắc một ít hạt phỉ lên lớp chocolate vừa được phết lên bề mặt. gã nhìn thành quả gọn gàng trước mặt rồi lại đảo mắt nhìn ly sữa còn chưa được rửa sạch ở góc bàn, jeongguk đoán chắc rằng chưa đầy năm giây nữa thôi một thiên thần nhỏ sẽ giáng xuống nơi này, ngay trước mặt hoặc bên trong lòng ngực gã.
"jeongguk..."
gã bật cười khi nghe thấy tiếng lạch bạch vang dần trên cầu thang, đôi chân cũng vì thế mà nhanh chóng bước ra khỏi bếp chuẩn bị đỡ lấy con người đang sắp lao xuống sàn nhà, thiên thần của gã thậm chí còn không thèm dùng đến đôi cánh của mình như những gì gã nghĩ, thật sự là gấp gáp quá đi.
"baby, anh làm em sợ chết mất."
tiếng cười khúc khích vang lên bên tai khiến trái tim gã như được những đệm chân màu hồng chạm phải, vừa mềm mại lại vừa có cảm giác nhộn nhạo vô cùng. mùi hương vanilla chẳng phải của những chiếc bánh trên bàn mà là của thiên thần trong lòng ngực khiến jeongguk không chịu được mà ôm cả người anh lên, thơm thật nhẹ lên cổ rồi lại đến hai bên đầu vai thon, taehyung nhắm đôi mắt xinh đẹp lại rồi cọ cọ má mình vào má gã như muốn nhận được nhiều hơn những chiếc hôn khi nãy, thật yêu chết đi được cái cách mà gã luôn thể hiện rằng bản thân đã say đắm anh đến nhường nào.
"gukkie hôn anh đi."
jeongguk chẳng đợi anh phải lên tiếng đâu, gã cũng không để anh lên ghế mà cứ như vậy vừa ôm anh ngồi lên hai cánh tay của mình vừa nhẹ nhàng rải những chiếc hôn lên khuôn mặt xinh đẹp. những cái hôn được đặt lên hai bên gò má ửng hồng như được che phủ bởi những vệt mây bông mềm, sau đó là lần lượt lên chóp mũi cao tròn rồi lại đến vầng trán mịn màng của anh, nơi cuối cùng mà gã nâng niu nhất chính là nốt ruồi xinh đẹp bên dưới đuôi mắt, vì thiên thần của gã lúc nào cũng khiến nơi này ướt nhòe thôi.
"anh đã ngủ ngon chứ baby, có mệt không nào."
taehyung cũng hôn chụt lên má jeongguk một cái rồi ngã đầu của mình lên vai gã. thật ra anh đã ngủ rất ngon từ trưa cho đến khi mặt trời sắp lặn và cũng chưa có dấu hiệu sẽ thức dậy, nhưng vì mùi hạt phỉ nướng pha lẫn với kem chiboust béo ngọt khiến anh chưa kịp cắn trái táo trên tay trong giấc mơ đã giật mình tỉnh giấc, không suy nghĩ gì thêm đã chạy thật nhanh xuống nhà bếp, nhưng nếu bây giờ mà nói như vậy jeongguk sẽ cười anh cho coi.
"anh không có ngủ mà, anh vừa đến montmartre một lúc đó."
taehyung nói xong liền nhận ra câu chuyện mà mình vừa suy nghĩ thật ngốc nghếch làm sao. nhanh chóng giấu đi khuôn mặt của mình lên vai gã, anh rên nhẹ vài tiếng giận dỗi trong cổ họng khi thấy cả cơ thể gã khẽ run lên vì cười, jeongguk đáng ghét quá đi mất.
"em không được cười mà..."
những ngón tay thon dài của anh bấu lấy đuôi tóc gã nhưng điều đó lại chẳng khiến jeongguk trở nên khó chịu, gã đung đưa cả người taehyung nhẹ nhàng và nâng niu tựa như đang ôm một chiếc bình sứ, cứ như thiên thần của gã có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
guktae; nuit étoilée
Fanfictionthiên thần của jeongguk muốn được lấy đi những ánh sao bên trong đôi mắt gã.