Từ ngày Jimin đi, căn nhà trầm lắng đến lạ thường. Tất cả mọi người đều có nhà riêng, nhưng họ đều sinh hoạt, ngủ nghỉ ở ngôi nhà chung này. Thế nhưng, bây giờ cả 6 thành viên thường xuyên đi làm về muộn, người về nhà riêng, kẻ còn chẳng thấy mặt.
---------------------
"Đây là vé máy bay của quý khách. Chuyến bay sẽ cất cánh lúc 1:30 AM, xin quý khách hãy chú ý."
---------------------
Tại nhà của thiếu niên Park Jimin"Dạ cháu chào bác."
"Thằng bé này vậy mà lớn mau nhỉ? Cháu sang đây lúc nào mà không bảo bác?"
"Cháu có chuyến công tác bên này, cũng muốn ghé qua thăm các bác một chút. Trên đường cháu có mua giỏ hoa quả làm quà, mong hai bác vui vẻ nhận ạ."
"Ôi trời, còn bỏ thời gian đến thăm là hai ta đã vui lắm rồi. Đứa trẻ này ngoan quá đi mất."
"Jiminie không có nhà sao bác? Cháu định tạo bất ngờ cho Jiminie, vậy mà."
"Nó kêu muốn có không gian riêng tư nên dọn qua nhà khác ở. Để bác ghi địa chỉ cho cháu."
"Cháu cảm ơn bác ạ."
---------------------
"Bé con thậm chí còn không khóa cửa."
Cậu trai trẻ lắc đầu nhìn tay nắm cửa, không biết bảo vệ bản thân gì cả.Tự nhiên mở cửa bước vào, đập vào mắt cậu trai trẻ là hình ảnh Jimin khoác trên mình độc một chiếc áo sơ mi dài quá thân, hai chân vắt chéo trên thành sofa, mắt không rời điện thoại lấy một giây. Màn hình tivi vẫn còn mở MV "Yet To Come", trên bàn la liệt những thiết bị điện tử đều đang mở từ Youtube đến Spotify, cái mà người ta gọi là Stream PROOF.
Jimin cuối cùng cũng để ý đến sự xuất hiện bất thường của cậu trai kia, nét mặt có chút hoảng hốt, sau lại cảm thấy có chút đau lòng. Không gặp nhau có nửa tháng mà đã thành ra bộ dạng thế kia. Em tiến lại ôm lấy cậu trai trẻ, tay vuốt dọc tấm lưng rộng, miệng nhỏ thỏ thẻ
"Không phải nhân viên giao album, xin hãy đi về cho."Khuôn mặt xinh tươi thoáng hiện lên chút chán ghét. Được, thích BTS lắm chứ gì, mai anh đây nộp đơn gia nhập nhóm cho biết mặt.
Có chút không kiểm soát được cảm xúc, cậu xô Jimin ngã xuống sofa, mạnh mẽ đặt lên môi nụ hôn cùng bao thương nhớ. Jimin cũng nhiệt tình đáp trả nụ hôn, hai má em ửng hồng ngượng ngùng, trái ngược với cái lưỡi hư hỏng đang đảo điên cuồng trong khoang miệng.
Cậu trai trẻ nhìn em rất lâu, như muốn thu tất cả sự xinh đẹp vào trong tầm mắt.
"Em rất nhớ anh.""Vậy thì ăn anh đi."
Không chần chừ một giây, cậu trai trẻ đặt Jimin trên thân mình, bắt đầu ma sát hạ bộ. Dưới lớp quần âu bó sát trật trội, cậu em nào đó ngay lập tức phản ứng kịch liệt, trướng đến đau. Jimin ngồi trên không ngừng rên rỉ, cảm giác này quả thật kích thích, em bắt đầu nhún nhảy hỗn loạn. Cậu trai trẻ lần mò đến hai trái đào của ai kia, liên tục nắn bóp, xúc cảm đàn hồi vẫn tốt như ngày nào.
Kingkong.
"Jimin, là anh, Seongwoo đây."Đẩy Jimin vào trong phòng tắm rửa, bộ dạng câu nhân này tuyệt đối không thể lọt vào mắt người khác. Cậu trai trẻ điềm tĩnh mặc lại quần áo, tay bấm điện thoại linh hoạt chốt đơn thêm 10 fullset album PROOF tặng người tình.
Xoạch.
"Chào anh, chắc hẳn anh là thanh mai trúc mã của người yêu tôi."