Chap 54. Hắc Bạch Phân Tranh

115 13 0
                                    


Tại bệnh viện...

"Chị Shandy!" - Tử Khang hối hả chạy vào gọi trong lúc Thiên Kim đang thu xếp quần áo vào trong túi xách.

"Peter? Cậu đến đón tôi xuất viện hả?" - Thiên Kim mỉm cười vui vẻ hỏi.

"Bây giờ chị khoang ra ngoài đã. Chị đã xem tin tức hôm nay báo đăng chưa?"

"Tin tức gì? Sáng giờ tôi bận thu xếp đồ không có xem. Có chuyện gì xảy ra rồi?" - Thiên Kim vừa hỏi, một đám người đã hùng hổ xông vào.

"Xin lỗi cho hỏi, cô có phải là Đỗ Thiên Kim không?" - một người trong số đó bước lên nhìn cô.

"Là tôi. Các anh là ai, có chuyện gì mà lại vô duyên vô cớ vào phòng của tôi?" - Thiên Kim hằn hộc nhìn bọn họ.

"Tôi là đội trưởng đội điều tra an ninh. Hiện đang nhận lệnh truy nã nghi phạm Thành Gia Tuyền với lý do nghi ngờ mưu sát. Cô có gặp anh ta không?" - người đó nói, trình chiếc thẻ công tác đeo trước ngực lên.

"Thành Gia Tuyền?...Truy nã!?...Không có, tôi không có gặp anh ta..." - Thiên Kim vờ quay mặt đi.

"Nhưng dựa theo camera ở bệnh viện, 2 ngày trước anh ta đã đến đây thăm phòng bệnh của cô, cô có biết hiện giờ anh ta đang ở đâu không?" - người cảnh sát thô lỗ bước đến gần.

"Không biết."

"Nói dối sẽ không có lợi cho cô đâu." - anh ta lại vô thức tiến lại gần nhưng Tử Khang đặt bước chân vào cản lại

"Nè sếp! Giữ khoảng cách đi! Nếu không tôi kiện lại anh đó." - Tử Khang liếc mắt nhìn anh ta cất tiếng

"Thất lễ rồi. Nếu cô có tin tức gì, phiền cô lập tức gọi cho chúng tôi để báo án." - anh ta nói rồi dẫn theo cả đám người quay rời đi.

"Tại sao lại thành ra như vậy?" - Thiên Kim bần thần ngồi xuống giường.

"Chị không sao chứ?" - Tử Khang đi đến bên cạnh hỏi.

"...Peter! Cậu có quen ai bên truyền thông không?"

"Cũng có vài người bạn...đừng nói là chị muốn ngăn tin tức truy nã đó lại nha?"

"Phải đó, có cách nào không?"

"Vô ích thôi, tin tức phát ra cả buổi sáng, tới giờ đã được hơn 4 tiếng rồi, cho dù có ngăn chặn thì hầu hết mọi người ở Rossie này cũng đã biết tin rồi." - Tử Khang thở dài nói.

"Vậy không còn cách nào khác sao?..." - Thiên Kim vương đôi mắt vô hồn nhìn về xa xăm. Tử Khang cũng không khỏi đau lòng khi nhìn thấy.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Tập đoàn Skin Flourist của Gia Tuyền. Phòng họp hội đồng quản trị...

"Qua bao nhiêu lâu rồi Thành tổng vẫn không xuất hiện cho chúng ta lời giải thích hợp lý. Tôi đề nghị chúng ta nên nghiêm túc suy xét lại thật kỹ lưỡng, xem cậu ấy có còn thích hợp làm cổ đông lớn nhất ở đây hay không!" - một người đàn ông lớn tuổi ngồi chễm chệ nói.

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Nối Tiếp Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ