Tuấn vừa mới nhập ngũ.
Tuấn gặp được Hải trong quân đội, nghe nói anh ấy là quân kỹ cao cấp nhất ở đây.
Lúc đầu Tuấn còn cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng khi Tuấn rình coi được cảnh anh ấy hầu hạ dưới thân một sĩ quan qua khe cửa, lúc đó Tuấn không còn hoài nghi gì nữa.
Anh ấy thật sự có 'vốn liếng' để làm quân kỹ.
Hải thực sự rất cao, chiều cao hơn 1m80 vì Tuấn đã nhìn thấy nhiều người có chiều cao tương tự.
Chỉ là nếu bất kỳ một gay nào, đặc biệt những bot tiếp xúc với Hải đều sẽ bị rung động, hứng tình trước ngoại hình của anh.
Hải mặc một cái thun màu xanh tay ngắn thường thấy trong quân đội mà khuông ngực vạm vỡ vun ra căn tràn nam tính. Cánh tay nổi đầy những gân xanh, cắt tóc sát ngắn mạnh mẽ cùng làn da bánh mật hấp dẫn.
Phải nói dù Tuấn đã quen biết trước với nhiều thằng đàn ông hoàn hảo trước đây cũng cảm thấy Hải rất hấp dẫn, dù thế nào thì cảm giác lần đầu gặp một ai đó cũng mạnh mẽ hơn đối với những người bên cạnh rồi.
Anh ấy không thường lộ diện. Thỉnh thoảng bắt gặp được thân thể cường tráng hay gương mặt đẹp trai menly của anh ấy, tim Tuấn lại đập cực nhanh.
Trên người anh ấy dường như luôn tỏa ra một loại mùi hoóc-môn khiến Tuấn lâm vào trầm mê.
Hàng đêm Tuấn đều nghĩ đến anh ấy rồi tự 'an ủi'.Tuấn rất muốn chạm vào anh ấy. Mặc dù anh ấy là quân kỹ, nhưng quân kỹ cao cấp không giống quân kỹ thường, anh ấy chỉ hầu hạ các sĩ quan cấp cao mà thôi. Mà Tuấn chỉ là một binh sĩ nhỏ bé không có danh phận, ngay cả chạm vào anh ấy cũng không được.
Anh ấy chính là cổ tích mà Tuấn không thể với tới được.
Tuấn chỉ có thể đứng bên khe cửa, lén lút ngắm nhìn anh ấy.
Đôi khi anh ấy sẽ hút thuốc, nửa người trên rắn chắc để trần trụi, ghé người vào ban công, ánh mắt dừng hướng về nơi xa xăm, vẻ mặt có chút mờ ảo, không biết là đang suy nghĩ cái gì nữa.
Tuấn nghe ngóng tin tức về anh ấy.
Nghe nói người anh ấy yêu cũng từng là quân sĩ trong quân đội, nhưng đã tử trận rồi.
Anh ấy không có nơi dựa vào, phải nương nhờ một người trong quân đội. Nhưng người này lại chẳng coi anh ấy là người yêu, trái lại còn để cho một vài sĩ quan cao cấp khác giở trò với anh ấy.
Dần dần, anh ấy trở thành quân kỹ.
Đám lính bot dâm loàn có vẻ cực kỳ thích đàn ông có thân thể cường tráng như anh ấy.
Từng có lúc Tuấn nhìn thấy được cảnh anh ấy ở cùng một chỗ với mấy sĩ quan.
Tuấn hoài nghi rằng, tất cả các sĩ quan có chút mặt mũi ở trong quân đội đều nhìn trúng anh ấy.
Anh ấy là quân kỹ.
Nhưng lại là quân kỹ mà Tuấn không chạm vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Gay sex] MÙI VỊ HẬU CHIẾN
Short StoryTuấn đam mê cơ thể hoàn hảo đầy mùi đàn ông của Hải từ khi hắn nhập ngũ nhưng chưa từng có cơ hội chạm vào. Sau khi đội quân thua cuộc, Tuấn từng bước tiếp cận và nếm được mùi vị người đàn ông hắn khao khát.