ABO
khắc lên mình một lời nguyền
mong tình em mãi vẹn nguyên.
.
.
.
Nếu muốn, họ sẽ tìm cách. Nếu không muốn, họ sẽ tìm lí do.
Một con người có đủ nhận thức rõ ràng về những mặt sai trái và lợi ích của việc quan hệ tình dục, thông thường, họ tìm đến khoái cảm rất sớm, nhưng đến độ tuổi biết suy nghĩ, sẽ cảm thấy ghê tởm, có thể là do partner gây ám ảnh, hoặc việc quan hệ ảnh hưởng tới tâm lí, bộ não liền tự xử lí tới 1001 lí do để từ chối "lên giường" với người khác. Chẳng hạn như sợ dính bầu, sợ giang mai,..v..v.
Mikey cũng vậy, em từ chối việc ngủ với người khác.
Không phải em sợ dính bầu, sợ thì chơi biện pháp an toàn, cũng chẳng sợ giang mai, cùng lắm thì chết thôi, ngu thì chết, tội tình gì.
Đi thẳng vào vấn đề, Mikey là người vô tính, nói đơn giản hơn, em không muốn làm tình, em không bị bất cứ ai hấp dẫn em về mặt tình dục. Kiểu như trong khi đối phương liên tục sờ soạng khắp người em, Mikey sẽ chẳng có bất kì cảm xúc nào cả, có khi còn ghê tởm họ.
Từ hồi cấp 2, em đã nhận ra được xu hướng tính dục của mình rồi. Mikey từng thích bạn nữ ngồi bàn trên, theo đuổi cũng rất lâu, cuối cùng cô ấy đã đồng ý. Sau đó họ có một mối tình học đường lãng mạn, thanh xuân không dài, nhưng để lại nhiều cảm xúc. Mọi chuyện rất ổn cho đến năm lớp 11, Mikey và bạn gái đã ngủ với nhau. Mặc kệ màn dạo đầu đầy đủ thủ tục, blow job, những tiếng rên rỉ ám muội bên tai, em đơ ra như một con robot chập mạch, bạn gái em quỳ xuống đùi em, Mikey vuốt tóc cô ấy, mặc cho làn da trắng nõn mềm mại của cô ấy.
Mikey không có một tí cảm xúc gì. Nằm yên đó, mặc cho cơ thể mình đang dần nhuốm bụi bẩn của đời người.
Sau đêm đó, họ đã chia tay. Mikey là người mở lời. Lí do thì mọi người đã hiểu rồi đó, nhưng em không nói thẳng, em chỉ bảo chán thôi.
Nhận lấy một cái tát đau điếng, em không biết nói gì hơn.
Và nửa năm từ hôm đó xảy ra, em bắt đầu có cảm xúc với Takemichi - 1 nam sinh gần như là vô dụng đến nỗi chẳng ai hiểu vì sao khi phân hóa giới tính lại là alpha.
Còn tình cảm của Mikey thì sao? Nó rất rõ, rõ đến mức mà Hina cũng dần nghi ngờ về điều đó. Nhưng Mikey một mực phủ nhận về tin đồ "vô căn cứ" này. Em không muốn mất bạn và cũng không muốn tình yêu của bạn tan nát vì điều đó.
Lại nhớ đến cuộc tình trước, lần này, em lại kết luận em là đồng tính, có thể em thích con trai nên không bị khoái cảm tình dục với bạn gái cũ hấp dẫn.
Chắc chắn rồi, nhưng kể cả lúc nằm dưới thân Takemichi, Mikey vẫn chẳng có cảm xúc gì.
Lạ vậy ta?
Have sex xong, Mikey không tỏ ra mệt mỏi mà liền đi vào phòng tắm, biểu hiện bình tĩnh như chưa từng có bất cứ chuyện gì xảy ra.
Takemichi cũng bất ngờ, không lẽ là do kĩ thuật của anh quá non nớt?!?!
Anh ngoan ngoãn ngồi đó, đợi Mikey tắm xong, liền kéo em xuống giường, cuộn tròn ôm lấy em vào trong lòng, nhỏ giọng đáng thương:
"Mày không thích tao hả? :(( "
"Tao chẳng biết nữa. Tao rất thích mày, tao có thể đảm bảo về điều đó."
"Vậy thì tại sao mày bình thản vậy"
...
Mikey không nói gì nữa, có biết gì đâu mà nói. Chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Takemichi, bảo rằng trễ rồi, anh nên ngủ đi, mai dậy còn đi làm thêm. Mà hên, Takemichi cũng nghe lời, lập tức im lặng, không hỏi nữa, choàng tay qua eo Mikey rồi ngủ ngon lành.
1 giờ sáng hơn
Mikey vẫn lướt Facebook, màn hình điện thoại sáng trưng, hại mắt, nhưng đó lại là thứ ánh sáng duy nhất trong căn phòng xa lạ này. Thời điểm đêm khuya, ai cũng chìm vào giấc mơ êm đẹp rồi, chỉ riêng em, chú cú đêm gặp bài nào cũng quẹt, gặp story nào cũng chặn.
Em cứ lướt mãi lướt mãi, thần trí không để tâm nơi trần giang, cho đến khi em để mắt đến một bài post về "người á tính" ( asexual ).
À, hình như em hiểu tại sao em không bị bất cứ ai hấp dẫn về mặt tình dục rồi.