[ Hi Trừng ] Tân niên đặc biệt thiên

94 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] tân niên đặc biệt thiên

Chính đang phiên đồ vật Giang Trừng: "Lam Hi Thần, chúng ta biệt ly đi."

Lam Hi Thần kinh: "Tại sao?"

Giang Trừng: "Không có tại sao, ta liền không muốn ngươi làm bạn trai ta ."

Lam Hi Thần khổ sở đi ra ngoài: "A Trừng, ta vĩnh viễn sẽ không làm ngươi khó xử."

Giang Trừng quay đầu lại liếc mắt nhìn: "Ai! Ngươi đi đâu vậy?"

Lam Hi Thần dừng lại: "Còn có việc sao?"

Giang Trừng: "Đương nhiên là có, mang tới ngươi hộ khẩu bản cùng thẻ căn cước, chúng ta đi cục dân chính đem chứng lĩnh đi."

Lam Hi Thần bỗng nhiên xoay người lại, vừa mừng vừa sợ: "Lĩnh lĩnh lĩnh... Lĩnh chứng?"

Giang Trừng nghi hoặc: "Đúng vậy, không phải vậy ngươi cho rằng làm gì."

Lam Hi Thần cao hứng một lúc, thở dài một hơi: "A Trừng, ngày hôm nay giao thừa, cục dân chính không mở cửa."

Giang Trừng kinh: "Đệt! Ta còn muốn năm nay cùng ngươi kết hôn đây."

Lam Hi Thần ôm lấy Giang Trừng: "Không sao, chờ cục dân chính đi làm chúng ta lập tức liền đi."

Giang Trừng bĩu môi: "Vậy trước tiên oan ức ngươi không biệt ly ."

Lam Hi Thần cười: "Được!"

Giang Trừng: "Lam Hi Thần, năm mới vui vẻ!"

Lam Hi Thần: "A Trừng, năm mới vui vẻ!"

Không có thời gian viết trường thiên, chấp nhận xem một chút đi.

Chúc đại gia năm mới vui vẻ!

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ