[ Hi Trừng ] không phụ
Mà khi là đơn độc thành văn, cũng có thể làm 'Không còn nữa' đến tiếp sau.
Không ooc là không thể, đời này cũng không thể.
Khả năng có chút thủy, chấp nhận đi.
Tư thiết đồng tính có thể kết hôn.
Làm máy bay rủi ro thời điểm, Lam Hi Thần trong lòng rất bình tĩnh, thậm chí là giải thoát rồi.
Mười năm , Giang Trừng đã rời đi mười năm, hắn cũng xác chết di động sống mười năm, bây giờ, rốt cục có thể đi tìm người yêu của hắn, tuy rằng hắn khả năng không muốn gặp lại được hắn.
Lam Hi Thần không nghĩ tới chính mình lại còn có thể lần thứ hai mở mắt, khi hắn nhìn thấy trần nhà trắng nõn, cùng cái kia mũi thở quanh quẩn nhàn nhạt nước khử trùng vị thì, hắn không nhịn được khổ sở.
Là bệnh viện.
Hắn vẫn là lần đầu tiên biết, nguyên lai rơi ky còn có thể sống sót.
A Trừng, là ngươi không muốn gặp ta sao?
"Hi Thần?"
Đột nhiên, một trong sáng giọng nam vang lên, có chút quen thuộc nhưng cũng có chút xa lạ.
Lam Hi Thần quay đầu, xem thấy người tới thì, ánh mắt hơi ngưng lại, "Tần hạo?"
Là học sinh thời kì, hắn bạn cùng phòng tần hạo, giống như đúc, không gặp một tia vẻ già nua.
Nhưng là, tần hạo năm đó tốt nghiệp đại học liền xuất ngoại , bọn họ liền mất đi liên hệ.
Thế nhưng hiện tại, hắn không ít thấy đến tần hạo, vẫn là lúc tuổi còn trẻ tần hạo.
Tần hạo khẽ cau mày, đi tới thăm dò Lam Hi Thần cái trán, "Hạ sốt nha, sao rất giống nhìn thấy ta rất không thể tin được dáng vẻ, làm sao? Thiêu bị hồ đồ rồi?"
Lam Hi Thần cảm thấy có chỗ nào không đúng, khẽ cau mày, nói: "Ta làm sao sẽ ở bệnh viện?"
"Ngươi tối hôm qua bị sốt , ta đưa ngươi đến." Tần hạo nhíu nhíu mày, "Không phải ta nói ngươi, bạch dật gọi ngươi liền đi a, mắc mưa bị sốt nằm viện , dễ chịu đi."
Lần thứ hai nghe thấy bạch dật tên, Lam Hi Thần tâm khẽ run lên, trầm giọng nói: "Bạch dật? Chuyện gì?"
Tần hạo: "Ngươi là thật hồ đồ đúng không, ngày hôm qua hắn không phải kéo ngươi đi trên đỉnh ngọn núi nhìn cái gì Lưu Tinh vũ, kết quả hiện tại, mắc mưa, phát ra thiêu. Hi Thần, không phải ta nói, ngươi thật sự phải đáp ứng bạch dật theo đuổi sao? Ngươi thật thích hắn sao?"
Lưu Tinh vũ?
Lam Hi Thần đột nhiên nghĩ tới, hắn đáp ứng bạch dật theo đuổi trước một quãng thời gian, bị bạch dật nhõng nhẽo đòi hỏi mang đi trên đỉnh ngọn núi xem Lưu Tinh vũ.
Kết quả, Lưu Tinh vũ không có, bọn họ đến là lâm một cơn mưa, hắn còn bị sốt bị bạn cùng phòng tần hạo đưa vào bệnh viện.
Là mộng sao?
Như vậy, hắn là không phải có thể tạm biệt thấy hắn A Trừng.
Nhìn thấy Lam Hi Thần trong mắt bi thiết, còn mang theo một chút lệ ý, tần hạo nhất thời cuống lên, "Ai! Hi Thần, ngươi đừng có như vậy được không? Tuy rằng ta cảm thấy bạch dật không thích hợp ngươi, thế nhưng ngươi nếu như thật sự yêu thích hắn, ta cũng sẽ chọn chúc phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...