[ Hi Trừng ] luận một đời Ma Tôn là làm sao túi chữ nhật đường

143 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] luận một đời Ma Tôn là làm sao túi chữ nhật đường (trên)

Tiên quân hoán × Ma Tôn Trừng

Lại nói năm năm trước, Tiên Ma hai giới đại chiến, Ma Tôn Giang Vãn Ngâm cùng tiên quân Lam Hi Thần đại chiến vô vọng nhai.

Bất kể là Tiên giới vẫn là Ma giới người đều biết được, vô vọng nhai rất kỳ lạ, bất luận thần tiên ma, ngã xuống sẽ bị cơn lốc xé nát, hồn phi phách tán.

Cuối cùng, Ma Tôn Giang Vãn Ngâm rơi nhai, Tiên giới đạt được thắng lợi, Giang Vãn Ngâm sư huynh Ngụy Vô Tiện cùng Tiên giới kí xuống hòa bình thỏa thuận.

Từ đó, Tiên Ma hai giới không liên quan tới nhau.

Thanh khê thôn.

"A Thủy ca ca!"

Rất xa, một đứa bé thanh âm vui sướng truyền đến.

Trước phòng chính đang phách tài nam nhân quay đầu lại, tế lông mày mắt hạnh, đẹp đẽ quá đáng.

"Tiểu Hổ tử, làm sao ?" A Thủy tiếp được xông lại không thắng được bước chân hài tử.

Tiểu Hổ tử: "A Thủy ca ca, mẹ nói hôm nay Trung thu, để ta bảo ngươi đi nhà ta quan hệ."

A Thủy: "Trung thu ?"

Một mình hắn sinh hoạt, xác thực đối với ngày lễ cái gì không khái niệm gì, không nghĩ tới đã đến Trung thu .

Tiểu Hổ tử: "Đúng vậy đúng vậy, vì lẽ đó A Thủy ca ca nhất định phải tới nha!"

Nghĩ đến trong phòng người kia, A Thủy sờ sờ tiểu Hổ tử đầu, "Thật không tiện , ngươi trở lại nói cho Triệu thẩm, ca ca có bằng hữu ở, lần này liền không đi ."

Tiểu Hổ tử nghi hoặc: "Bằng hữu? Là A Thủy ca ca trước đây quen biết bằng hữu sao? Nhưng là A Thủy ca ca không phải mất trí nhớ sao?"

Năm năm trước, Triệu thẩm cùng nàng phu quân ở ngoài thôn trong sông cứu lên thoi thóp A Thủy, hắn tỉnh lại quên tất cả.

Không nhớ rõ chính mình là ai, gia ở phương nào, trong nhà có người nào.

Sau đó, hắn liền ở lại nơi này , bởi vì là ở trong nước cứu lên đến, vì lẽ đó người trong thôn cũng gọi hắn A Thủy.

Nhưng là nửa canh giờ trước, có một ôn hoà ôn nhã, phong quang nguôi nguyệt nam tử mặc áo trắng tìm đến, nói cho hắn một ít hắn không thể nào tiếp thu được sự.

Nửa canh giờ trước.

A Thủy chính đang phơi quần áo, xoay người thì nhìn thấy cửa một bạch y phiên phiên, Tốt từng thấy phân nam nhân chính nhìn hắn.

"Ta rốt cuộc tìm được ngươi ."

Nam nhân nói một câu như vậy, trong mắt là rất phức tạp tình cảm, A Thủy xem không hiểu, có điều xem lời này ý tứ, hắn là tìm đến hắn.

A Thủy: "Ngươi là ai? Tìm ta có việc sao?"

Nam người thật giống như chưa kịp phản ứng, sửng sốt một chút, cau mày: "Ngươi không nhớ rõ ta ?"

A Thủy đánh giá vừa đưa ra người, cau mày nói: "Chúng ta quen biết sao?"

Lẽ nào là hắn có chuyện trước bằng hữu?

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ