[ Hi Trừng ] cố nhân từ

107 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] cố nhân từ

"Giang Trừng, ngươi nhìn thấy không, vậy thì là tương lai."

"Không, không phải, là ảo cảnh mà thôi, ngươi ở gạt ta!"

"Có phải là lừa ngươi, ngươi rất nhanh liền biết rồi."

...

"Ngụy Vô Tiện, ngươi thật sự gặp phải Lam Vong Cơ, nói rồi những câu nói kia sao? Các ngươi còn đánh tới đến rồi?"

"Lam Vong Cơ? Ngươi nói chính là ta tối hôm qua gặp phải người kia sao? Nguyên lai hắn gọi Lam Vong Cơ a, có điều làm sao ngươi biết?"

...

"Nhìn thấy ."

"Vì lẽ đó, Liên Hoa Ổ sẽ bị tàn sát, cha mẹ ta sẽ chết, tỷ tỷ sẽ chết, Ngụy Vô Tiện sẽ chết. Vì lẽ đó... Đến cuối cùng, ta thật sự chỉ có một người."

"Giang Trừng, nghịch thiên cải mệnh là muốn trả giá thật lớn, ngươi có thể lựa chọn tiếp tục đi từ trước con đường, cũng có thể thay đổi vận mệnh của bọn họ, thế nhưng kết cục ngươi sẽ chết."

"Ta không sợ chết , ta nghĩ cứu bọn họ, nhưng là ta quá yếu ."

"Nếu là sự lựa chọn của ngươi, ta sẽ giúp ngươi."

...

"Ta còn không biết tên của ngươi."

"Hiện tại còn không phải lúc."

...

"Để ta khống chế thân thể của ngươi, ủng có quyền khống chế thân thể."

"Giang Trừng, ngươi lúc nào lợi hại như vậy?"

"Ngươi nếu như dùng nhiều điểm tâm tư về mặt tu luyện, ngươi cũng có thể lợi hại như vậy."

...

"Vãn Ngâm, ngươi đến cùng gạt chúng ta cái gì?"

"Chẳng có cái gì cả, Lam Hi Thần, ngươi không nên nghĩ quá hơn nhiều."

...

"Kết thúc ?"

"Ừm, kết thúc ."

"Ngươi muốn làm gì? Tên lừa đảo! Ngươi dừng tay! Dừng tay a!"

"Ta nói rồi, nghịch thiên cải mệnh là muốn trả giá thật lớn."

"Giang Vãn Ngâm!"

"Sau đó, các ngươi đều muốn khỏe mạnh."

...

"Vãn Ngâm?"

"Lam Hi Thần, hắn đi rồi, hắn sẽ không trở về ."

"Ta biết, ta đều biết, ta sẽ bồi tiếp ngươi, chúng ta sẽ không quên hắn."

Lại là loại này đối thoại thức ngạnh, đoán một cái là cái thế nào nội dung vở kịch.

@ hoa lài thật là thơm a!

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ