[MocTakeo] [R16] "willowy."

492 53 16
                                    

~•~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~•~

Summary:

"Đã có ai từng bảo anh có một cơ thể đầy duyên dáng bao giờ chưa Akashi?"

"Tôi sẽ cho nó là một lời tán tỉnh, Kanji."

Mocchi chưa bao giờ nghĩ đến việc quan hệ với đàn ông.

Takeomi cảm thấy thích thú với mọi hành động của chàng trai nhỏ tuổi hơn mình.

~•~

Ver Bonten.

~•~

Note: Tôi muốn viết một thứ nóng bỏng như chai Martin chứ không hoàn toàn là tình dục.

Ờm, nếu bạn say, chúng ta hoàn toàn có thể đổ lỗi cho rượu.

Ồ ye.

Tôi chỉ định viết một ly cocktail ngọt ngào và rồi khi nghĩ về các mối quan hệ, có lẽ mấy ông chú trung niên không thích nó lắm.

Đàn ông thích sự kích thích, và đàn bà không ngoại lệ.

Tôi luôn là người nằm trong số đông.
___________________
P/S:

Đm.

Con nào ở trên văn vở thế kia?

Đã chạy xong deadline bộ khác chưa mà đi chém?
___________________

"Cậu đã từng nghĩ đến việc cạo râu chưa? Sẽ trông trẻ hơn đấy."

Takeomi bình phẩm khi tay vuốt ve gò má của Mocchi, còn bản thân thì ngồi trong lòng gã. Cả hai đối diện nhau, lưng Mocchi dựa vào thành giường, ánh mắt vẫn sáng rực, đăm đăm vào mọi hành động của anh.

"Tôi chưa nghĩ đến đó, để như vầy không phải trông già dặn hơn sao?"

"Haha, cậu bé hơn tôi."

Takeomi cười, âm thanh khúc khích. Gã nghĩ mình có thể ngửi ra mùi rượu từ người anh, nó không nồng nặn, đơn giản là chẳng ai trong bọn họ đã thật sự uống quá nhiều. Hơn hết lũ đàn ông luôn cần một cái cớ gì đó để bao biện cho hành động của họ. Mocchi thấy má mình hơi nhột, nhưng gã vẫn để mặc Takeomi sờ soạng. Tay anh mềm, có vết chai của người cầm bút lâu năm, có vết hằn của nắm đấm tuổi trẻ, có mọi thứ của người đàn ông thành đạt. Và đôi tay đó ngừng lại, trên khuôn mặt Mocchi, gã thấy Takeomi xích lại gần mình. Mocchi cảm tưởng hô hấp mình bị ngừng lại và đôi mắt đã vô thức va vào đôi môi mỏng đỏ mận của anh từ lúc nào.

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ