[ Hi Trừng ] vì ngươi dốc hết ôn nhu
Đại khái: Cầu đại lão viết văn! ! !
Đừng hỏi ta tại sao không viết, bởi vì giả thiết Lam đại là bệnh kiều, ta sẽ không viết bệnh kiều! ! !
Lam Hi Thần là Giang gia con nuôi, vẫn thầm mến Giang Trừng, sự không lớn nhỏ chăm sóc hắn.
Sau đó Giang Trừng xuất ngoại du học, Lam Hi Thần che dấu thân phận quá khứ chăm sóc hắn đến mấy năm.
Sau đó Lam Hi Thần lấy dũng khí muốn thông báo thời điểm, Giang Trừng nhưng nói mình có người thích , hắn vẫn đang tìm người kia.
Lam Hi Thần nản lòng thoái chí, không biết Giang Trừng nói chính là cái kia mai danh ẩn tích chính mình, hắn quyết định rời đi .
@ hoa lài thật là thơm a!
[ Hi Trừng ] tốt nghiệp quý
Tra trùng thông qua thời điểm, ta rốt cục thở phào nhẹ nhõm, những năm này tra trùng càng ngày càng nghiêm ngặt , tuy rằng có niềm tin rất lớn qua, thế nhưng không thể phủ nhận chính là đang đợi kết quả thời điểm vẫn sẽ có một tia căng thẳng.
Đạo sư bên kia để ta chuẩn bị kỹ càng ppt nghênh tiếp biện hộ, đúng đấy, trải qua mấy tháng đấu tranh, rốt cục đi tới cửa ải cuối cùng , tốt nghiệp biện hộ.
Đang đợi biện hộ trong quá trình, ta thấy một cô gái đáp xong sau lại khóc, ta không biết nàng là bởi vì qua quá kích động hay là bởi vì một biện có điều, những này ta cũng không biết, ta chỉ biết là ta không nên lại quan tâm nàng , bởi vì tự ta cũng cần nỗ lực.
Cũng may ta biện hộ cũng là hữu kinh vô hiểm qua , chuyện này ý nghĩa là ta tốt nghiệp .
Ngày hôm nay là lớp đập tốt nghiệp chiếu tháng ngày, ta kỳ thực cũng không thế nào hài lòng, sau ngày hôm nay, ta cùng người kia liền muốn ai đi đường nấy .
Nghe nói người kia lớp cũng là hôm nay tới đập tốt nghiệp chiếu, cũng không biết có tới không, ta không nhịn được hướng về bốn phía đến xem, hi vọng có thể tìm được cái kia một bóng người.
Bốn năm , ta đem hắn để ở trong lòng đã bốn năm , vì có thể nhiều liếc hắn một cái, rất không thích chạy bộ sáng sớm ta mỗi ngày rất sớm rời giường đi thao trường chạy bộ, chỉ vì người kia vẫn có chạy bộ sáng sớm quen thuộc.
Biết hắn yêu thích đi Đồ Thư Quán học tập, luôn luôn không yêu đi Đồ Thư Quán ta, cũng đang số lượng không nhiều nhàn rỗi thời gian trong hướng về Đồ Thư Quán chạy, tọa ở một góc, chỉ là vì có thể lén lút nhìn hắn vài lần.
Biết hắn yêu thích thiên văn, vì cách hắn càng gần hơn một ít, ta ép buộc chính mình đến xem những kia khô khan vô vị thiên văn học thư tịch, chờ mong có một ngày có thể đứng ở trước mặt hắn, tự nhiên nói một câu, "Ngươi cũng yêu thích thiên văn sao? Ta cũng yêu thích."
Đáng tiếc, dù cho nội tâm hết sức muốn muốn tới gần, ta nhưng là bốn năm cũng chưa từng cùng người hiểu biết, lén lút tìm người muốn người kia wechat hào nhưng thủy chung không dám thêm.
Hắn chung quy quá chói mắt , là ta không dám hy vọng xa vời tồn tại, dù cho ở trong miệng người khác ta cũng là một rất ưu tú người, muốn hỏi ta muốn phương thức liên lạc cô gái cũng rất nhiều, thế nhưng ta biết, ta vẫn là không xứng với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...