Của nhau rồi sẽ về bên nhau (2)

597 43 18
                                    

"Tên vô lại khốn kiếp, rõ ràng đã nói chỉ đi một chút rồi sẽ về đón ta. Vậy mà dám thất hứa"

"Lee Su Hyeok, đừng giận ta, là ngươi khiến ta đi đến bước đường này thôi"

"Lee Su Hyeok, ngươi nợ ta một đời hạnh phúc, đừng hòng chạy trốn"

-----------------------------------------

Cửa xe ô tô bị đóng "sập" một cái. Cả Cheong San và On Jo đều nhìn về phía thủ phạm bên dưới với ánh mắt không thể sắc hơn. 

- Cái thằng này, không phải xe cậu nên cậu thích làm gì cũng được à? Cậu mà còn đóng cửa như vậy lần nữa là biết tay tôi đấy!

- Rồi rồi, biết rồi. Giờ thì lên đường đi chiếm trọn Choi Nam Ra nào - Lee Su Hyeok không quan tâm mấy lời cậu bạn vừa nói, vẫn mải mê chỉnh trang lại mái tóc của mình.

On Jo nhìn cái điệu bộ của người ngồi ghế dưới mà vừa ngứa mắt vừa ngứa tay. Nếu không phải cậu ta sắp "tác chiến đặc biệt", cô sẵn sàng lôi Lee Su Hyeok ra đập một trận.

- Gì mà chiếm trọn Choi Nam Ra, đi cầu hôn lần hai mà cứ làm như đi đánh trận không bằng. Mà này, cài dây an toàn vào, liệu mà làm một quân nhân gương mẫu đi.


Su Hyeok chỉnh xong phần tóc, lại đến vuốt phẳng hết mấy nếp nhăn trên áo vest. Chiếc hộp nhỏ ở trong túi áo khiến bên trong anh lại càng nở rộ. Nụ cười tươi trên mặt cùng cái vẻ đắc thắng là đủ để hiểu:

- Cậu đúng là không hiểu gì hết. Tên Lee Cheong San này lúc nào cũng kè kè bên cạnh cậu, sao mà nó biết được cảm giác đứng ngồi không yên mỗi lần nghĩ tới việc có đứa đang ve vãn người yêu mình. Lần này là một trận chiến, nhưng phần thắng đã thuộc về Lee Su Hyeok này rồi. Gọi là gì nhỉ... đi củng cố lại vị thế của ông vua một nước...


- Oái! Lee Cheong San chết tiệt, sao đi mà không báo trước, hỏng hết tóc rồi này

- Nhắc thắt dây an toàn vào mà không nghe, cho chừa. 

-------------------------

Lễ tốt nghiệp của trường Yonsei đã đi qua một nửa chương trình. Lúc này Su Hyeok cùng Cheong San và On Jo mới nhẹ nhàng dắt nhau đến chỗ của ba người còn lại. 


Trên sân khấu, chính là Choi Nam Ra, của Lee Su Hyeok. 

Gương mặt ấy vẫn cứ giữ một nét lạnh lùng vốn có, nhưng Su Hyeok thừa biết rằng cô chỉ đang che đi một mặt đáng yêu ở bên trong thôi. Thật là, nghĩ đến thôi là anh đã muốn kéo cô ra một góc mà hôn. 


Được rồi, chiến dịch thu phục trọn bảo bối Choi của quân nhân Lee bắt đầu!

---------------------------

- Nam Ra đâu rồi, cậu ấy hẹn bọn mình ở đây mà - On Jo dáo dác nhìn xung quanh, tìm bóng dáng cô bạn. 

Su Hyeok đứng đằng trước nhàn nhã hướng về cô gái nhỏ ở phía xa kia, mỉm cười đáp lại:

- Đợi một chút nữa đi, cô ấy bị mấy giáo sư giữ lại chụp ảnh rồi.

namra & su hyeok | yêu dấu thân thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ