Mang theo đào bảo đi xuyên nhanh
tác giả: Cười mỹ nhân
Converter: Lequyen0812
Giới thiệu vắn tắt:
【 làm ruộng + dưỡng tể + thích văn + song xuyên qua 】 mạt thế mười năm, Lý Tú Anh trải qua tuyệt vọng chết lặng, sau khi hoàn toàn thức tỉnh, mới phát hiện chính mình là một quyển mạt thế nữ cường văn đối chiếu tổ, cho dù tay cầm bàn tay vàng cũng đấu không lại hào quang thêm thân nữ chủ. Tái thế làm người, nàng quyết định tê kịch bản, dương nhân thiết, sống ra khác biệt nhân sinh. Xuyên qua 60, vốn tưởng rằng là một người cô độc lữ hành, không nghĩ tới hắn cũng theo tới ...
Đệ 1 chương 1960 năm
【 tư tư... Nhiệm vụ thất bại, tích phân thanh linh... Sắp một lần nữa mở ra bản sao, tư tư... 】
【 thỉnh kí chủ chú ý, tích phân vì phụ, đem bị gạt bỏ, tư tư 】
Lý Tú Anh mở trầm trọng hai mắt, bị một trận vụn gỗ cùng mốc meo hương vị gay mũi, dẫn đầu ánh vào mi mắt là một đạo mạng nhện mọc lan tràn mộc lương, cỏ khô cùng hoàng nê xây thành tường, đại khái vừa hạ quá vũ, hoàng thổ nê mặt hi có thể rơi vào một cái thật sâu dấu chân.
Nàng sờ sờ giường, trừ bỏ ẩm ướt còn có thứ lạp cỏ khô chăn đệm, thật sự xưng không hơn là "Giường" .
Lý Tú Anh tưởng xoay người đứng lên, nhưng trầm trọng thân thể không cho phép.
Nàng ý thức được này có lẽ là nhiệm vụ thất bại hệ thống cho bắt đầu thảm thiết trừng phạt.
Nàng tạp đi hạ can thiệp môi, lại cảm nhận được khối này thân thể suy yếu vô lực, tiếp tục như vậy đi xuống, nàng khả năng thật sự hội rơi xuống đất thành hạp.
Khả...
Thì tính sao?
Nàng đã muốn trải qua quá lưỡng thứ tử vong, tử vong đối nàng mà nói cũng không đáng sợ.
Cuối cùng, Lý Tú Anh lựa chọn nằm thẳng chờ chết.
"Nương, ô ô ô, ngươi không muốn ngủ, nương... Ăn cái gì, có cái gì ăn, ăn sẽ không sự , nương."
Bị nói tiếng khóc làm cho Lý Tú Anh chờ chết thành khó khăn, tiếp cọc mà đến đó là thuộc loại nguyên chủ trí nhớ.
Nay đang đứng ở 1960 năm, nàng chỗ thôn danh Cố gia thôn, đại bộ phận thôn dân họ Cố.
Nguyên sinh cũng kêu Lý Tú Anh, cách vách thôn gả tới được, cấp trên có hai ca ca hạ có hai muội muội, ở nhà cũng không được sủng ái, cùng trượng phu Cố Trường Đình tự do luyến ái, sinh một cái nữ nhi, đó là trước mặt khóc nương, tên là Cố Lan Hoa.
Cố Trường Đình cũng là giáp ở bên trong cái kia, thượng có nhất ca, hạ có nhất đệ nhất muội. Cố Trường Đình ở thú nguyên chủ tiền, ở nhà trung đãi ngộ hoàn hảo, nhưng nguyên chủ sinh hoàn hoa lan bị thương thân thể, bị tra ra không thể có bầu sau, vợ chồng song song ở nhà trung địa vị xuống dốc không phanh.
Nguyên chủ gả là tốt , Cố Trường Đình mặc dù biết nguyên chủ không thể sinh cũng không có quá hưu thê khác thú ý tưởng, đối nguyên chủ cùng hoa lan đều là vô cùng tốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1598)_Mang theo đào bảo đi xuyên nhanh_FULL
Narrativa generale【 làm ruộng + dưỡng tể + thích văn + song xuyên qua 】 mạt thế mười năm, Lý Tú Anh trải qua tuyệt vọng chết lặng, sau khi hoàn toàn thức tỉnh, mới phát hiện chính mình là một quyển mạt thế nữ cường văn đối chiếu tổ, cho dù tay cầm bàn tay vàng cũng đ...