Đệ 120 chương mở nhà máy
Đến chạng vạng, đội sản xuất họp khi, dùng chiêng trống thông tri mọi người, Lý Tú Anh cùng Tôn Hồng Mai đều đi vô giúp vui .
Còn đừng nói, Tôn Hồng Mai ở đội sản xuất nhân khí còn cử cao, vừa đến phơi nắng cốc tràng, đã bị lão bọn tỷ muội nhi ùa lên vây quanh.
"Hồng Mai a, ở trong thành quá thế nào?"
"Cố đại ca ở trong thành ăn lương thực hàng hoá, Hồng Mai mỗi ngày không cần dưới, màu da đều dưỡng tốt lắm, thực hâm mộ nột."
"Kia còn không phải Hồng Mai có tốt con a, cấp lão hán ở trong thành mua công tác, hiện tại người nào không phải lão hán cấp oa mua ? Hồng Mai gia hoàn toàn phản đến đây, đình hiếu thuận a." Con gái giơ ngón tay cái lên.
"Hồng Mai có phải hay không so với trước kia béo điểm?"
Đầu năm nay, nói nhân béo không thể nghi ngờ là mỹ, Tôn Hồng Mai sống lưng tử đều cứng rắn vài phần.
"Hình như là da, Hồng Mai có phúc khí lạc."
"Cáp, có gì phúc khí a." Lúc này, một đạo lỗi thời thanh âm đột ngột kháp tiến vào.
Mọi người quay đầu vừa thấy, không phải Hồng Mai đối thủ một mất một còn Triệu thẩm sao?
Triệu thẩm châm chọc khiêu khích nói: "Ái quốc kia đứa nhỏ còn không phải Tôn Hồng Mai ở mang? Mang cái đứa nhỏ phế bao nhiêu tinh thần khí nhi, cũng không hiểu được có gì phúc khí, tẫn không cần tiền dường như khoa, đem nàng khoa lên trời cũng không thấy nàng cho các ngươi tiền a, lãng phí nước miếng làm gì, dối trá."
Tôn Hồng Mai cũng không tức giận, "Kia cũng tổng so với nhĩ hảo đi? Xem xét xem xét, xem xét xem xét, mới vài ngày không thấy, đem chính mình đói ? Gầy thành như vậy lạp? Ta tốt xấu có tôn tử tại bên người, ngươi đâu? Tôn tử con người nào tại bên người lạp? Mỗ ta nhân chính là không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh lý!"
Mắt thấy hai người vừa muốn sảo đứng lên, thôn trường thỏa đáng thích hợp kháp tiến vào, "Nháo gì đâu nháo gì đâu! Trên người còn có kình nhi là đi! Có lực nhi phải đi vụn bào sinh!"
Hai người thế này mới cấm ngôn.
Thôn trường đứng ở trên đài, dùng loa hô, "Các hương thân, đội viên nhóm, các ngươi nhất định tò mò đêm nay vì sao họp, này hội nội dung lại là cái gì, hôm nay, khiến cho ta nói cho mọi người..."
"Chúng ta đại đội chuẩn bị khai triển một cái thiêu lò gạch, giai đoạn trước môn quy tiểu, cần nhân thủ không nhiều lắm, nhưng các hương thân, tin tưởng chúng ta, môn quy chỉ biết càng làm càng lớn..."
Nói còn chưa nói hoàn, dưới đài một mảnh ồ lên.
Nổ tung .
"Gì? Ta không có nghe sai đi?"
"Thôn trường nói, ta yếu khai nhà máy? Ta đội sản xuất nhỏ như vậy cái địa phương, cũng khai được rất tốt nhà máy?"
"Thôn trường không phải nói sao? Trước làm môn quy nhỏ (tiểu nhân)... Ta không có nghe sai đi? Chính khai nhà máy? Ta đội sản xuất yếu khai nhà máy ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1598)_Mang theo đào bảo đi xuyên nhanh_FULL
General Fiction【 làm ruộng + dưỡng tể + thích văn + song xuyên qua 】 mạt thế mười năm, Lý Tú Anh trải qua tuyệt vọng chết lặng, sau khi hoàn toàn thức tỉnh, mới phát hiện chính mình là một quyển mạt thế nữ cường văn đối chiếu tổ, cho dù tay cầm bàn tay vàng cũng đ...