Sáng sớm em bị réo dậy do tiếng chuông điện thoại của nó, em khó chịu nhăn mặt, với người qua lấy điện thoại nó tắt đi tiếng chuông, em biết nó được nghỉ vài ngày để chuẩn bị cho buổi thực hành đầu tiên nên muốn để nó ngủ một chút lại thêm hôm qua sức nào mà chịu nổi.
Em mơ mơ màng màng nhìn nó nằm trong vòng tay mình giở trò xấu, tay nó còn ôm ngực em nhũ hoa bị nó ngậm vào, em nhẹ nhàng đẩy đầu nó ra liền bị nó cắn cho một cái đau điếng người.
Đ* m*, đau chết mẹ chị rồi Jisoo.
Bị em chửi nó giật mình hai mắt hé ra nhìn em ngơ ngác, khuôn mặt nó ngơ ngơ tỏ vẻ vô tội làm em vô cùng tức vả ngay vô mặt nó một cái.
Ui da, sao chị đánh em.
Nè nha, em có biết thương hoa tiếc ngọc là gì không hả chị chưa đá em ra khỏi giường là may rồi, mắc gì sáng sớm cái cắn ngực người ta em làm như không biết đau hay gì, hôm qua chị nâng niu em nhẹ nhàng từng cái một chứ ai như em, đâm vào một cái muốn xĩu ngang con nhà người ta rồi, xài mà như em á ha rồi tới lúc có không giữ gìn mất đừng hỏi sao xui.
Nó trề môi ra khuôn mặt còn lơ ngơ, sáng sớm ai làm gì đâu mà đi mắng xối xả vào mặt người ta như thế, nó mặc kệ nhắm mắt lại chui vào nách em ngủ tiếp.
Nè nè em vác cái bản mặt em ra cho chị nói không nghe còn ngủ tiếp là sao hả. Em lôi nó ra vả nốt vào bên má bên kia.
Đau...em muốn ngủ.....em mệt~. Nó trả lời em nhưng hai mắt vẫn còn chưa mở ra.
Ngủ cái gì, thật tức chết mà em cắn chị cho đã rồi tỏ ra vô tội là sao có tin chị kéo em lên toà...à không.
Em cắn ở đâu. Nó cố mở to mắt lên nhìn mỹ nhân nhà mình đang nổi cáu.
Ở đây, có dấu răng đang hoàng.
Ưm, chuyện nhỏ cũng réo em dậy...cắn thì hôn cho hết đau.
Nó cúi đầu xuống hôn nhẹ lên nhũ hoa em rồi ngậm vào mút.
Á...đi ra....không cho em...ah. em đẩy đầu nó ra, hai tay chắn trước ngực.
Đó, hết đau òi, bé ngủ đây~.
Khoan...khoan đã.
Ưm.
Chị mượn xe em được không, tí chị còn đi học.
Vâng~. Nó nắm cổ tay em kéo sát lại dụi mặt vào ngực em.
Mà...em buông chị ra đã, chị đi tắm.
Ưm, không muốn. Nó nhíu mày, ôm chặt lấy em.
Ngoan, buông chị ra.
Nó mếu máo còn ráng rịn ra nước mắt.
Hay chị đá em xuống nha.
Ơ thôi...buông thì buông.
Em xuống giường trên người chỉ mặc có cái quần ngắn vậy mà nó cũng nắm kéo lại cho bằng được, hết cách em cởi luôn quần ra quăng vào mặt nó. Nó cười hài lòng ôm gối với quần em dụi vào ngủ tiếp.
Em nhìn nó bất lực đúng là biến thái ham ngủ