1.

992 125 16
                                    

Uki x Shxtou 

Tóm tắt: Hôm nay Shoto quyết định sẽ nấu cho Uki ăn! Đó sẽ là một ngày đáng nhớ với Uki...

_________

Chàng trai với những lọn tóc tím đậm dần nhạt dần tạo thành cảm giác của hồng đậm ở đuôi tóc. Anh ấy đang ngồi ngay ngắn trên bàn. Đôi mắt tím tạo cảm giác rung lạnh cho người nhìn lại châm châm về phía màn hình máy tính.

Thuận tay mà cầm lấy ly nước lọc uống một ngụm rồi tiếp tục công việc của mình. Anh ta chủ yếu chỉ đang đọc bình luận của người hâm mộ về đoạn stream mà mình vừa đăng lại trên Youtube. 

- Uki! Mau xuống ăn này. Tôi nấu xong rồi đấy.- Tiếng gọi của người thương vang lên làm anh dừng hẳn mọi việc. Một nụ cười nhẹ trên khóe môi đáp lại.

- Ồ, nay bồ thật sực nấu ăn sao? Tôi cứ tưởng bồ đùa đấy.- Uki đi vội xuống phòng bếp để gặp chàng trai đáng yêu kia. 

Mở cánh cửa bếp ra. Anh ngạc nhiên, to mắt nhìn những món ăn đã bày biện trên chiếc bàn ăn. Chúng trông đẹp mắt và thật sự khá thơm.

Phù hợp với cái bụng đói của anh.

Nếu Shoto không nấu ăn thì có lẽ Uki phải là người lăn vào bếp như mọi khi rồi. Đó sẽ là nói dối nếu bảo đồ ăn của Uki rất dở.

- Wooohh nhìn ngon đấy bro!- Leo lên ghế. Mắt nhìn những món ăn trên bàn rồi lại nhìn chàng trai đối diện đang mỉm cười tươi.

Mái tóc tim nhạt của Violet hiện lên trước mắt anh cùng nụ cười đáng yêu. Cậu ta mỉm cười nhẹ khi bắt gặp ánh nhìn từ anh.- Nào, ăn thử đi! Tôi vừa stream xong một trò chơi nấu ăn nên có hứng làm cho bồ ăn đấy.-

- Được rồi, được rồi. Hóa ra bồ cũng không tốt lành gì cả.- Uki nhếch mép. Lấy đũa gắp miếng thịt xào lên nếm thử.

Ngay lặp tức... nó là lựa chọn sai lầm nhất của đời anh...

Miếng thịt... có một vị chua kì lạ? Mùi chua này là của me à- ? Cậu ta đã bỏ bao nhiêu me vào món này vậy! Anh ấy câm nín vì hương vị thật sự khó tả này.

Não bảo nhả ra đi không anh chết vì ngộ độc thực phẩm đấy nhưng tim lại bảo hãy nhìn gương mặt kia xem anh có giám nhải ra không!

Mắt cậu to tròn long lanh đến kì lạ. Hai tai cún con lại hiện lên đung đưa một cách đầy háo hứng như trông chờ một lời khen từ anh.

Sao khi chơi trò chơi nấu ăn khốn khiếp kia một cách cực thảm. Shoto đã quyết định giật dậy tin thần bằng cách tự nấu ăn ở thực tế. Để chứnh minh rằng mình không tệ đến vậy!

Và quả thật là cậu chưa làm bể cái chén nào cả!

- Vị thế nào?- 

- Umh.. à.. ngon đấy.- Anh ấy cười gượng. Cố nuốt xuống một cổ họng để làm người con trai trước mặt vui. Nhưng lí trí cứ không cho anh làm điều như vậy.

- Ha! Tôi biết mà. Vậy bồ ăn nhiều vào tôi nấu nhiêu đây cho bồ hết! Tôi ăn tối với Bao rồi.- Shoto hít một hơi mạnh mà tự mãn. Đôi tai và chiếc đuôi cún cũng lắc lư theo niềm vui này.

Tay theo lời nói mà đẩy nhìn món còn lại gần anh hơn. Đối với cậu đây là dâng sơn hào mĩ vị đến trước mặt anh. Nhưng đối với anh đây là tra tấn vị giác cực độ.

- ...- Uki im lặng không trả lời. Vì Uki đã chết trong lòng mất rồi.

Chỉ muốn làm người vui mà người vui rồi thì anh lại méo vui được cái quẹo gì cả.

- Hmm..- Kéo ghế ra. Cậu ta đến gần hơn với người con trai đối diện rồi hôn một tiếng -* chụp*- vào má anh khiến người đó đỏ cả lên.

- G- gì? Cái này là gì đây??- Anh ấy tròn mắt. Tay vô thức chạm vào vùng má vừa được ban phước.

- Tất nhiên là cảm ơn bồ vì làm chuột bạch cho tôi rồi! Bây giờ tôi có hẹn với Bao rồi nên tôi về trước. Nhớ ăn hết nhé.- Shoto cười tươi rồi rơi đi nhanh chóng.

Để lại anh ta đang đỏ bừng mặt vì một nụ hôn mà rời đi. Trong đến khoản vài giây nữa khi đã nghe được tiếng xe khi ý thức mới chịu quay về. Uki mỉm cười- một nụ cười mà bọn được người thầm thương tỏ tình trước thưởng nở.

Nhưng không khí lại lặp tức hay đổi khi mắt anh lại vô tình va vào vẻ ngoài nóng bỏng của những món ăn trên bàn. Nó khiến anh quyết định sẽ giải thoát cho cả đôi bên. Bằng cách bỏ vào túi nhựa và đem phân phát cho bọn chó nhà hàng xóm.

Mong rằng bọn chúng sẽ không lăn ra chết.. thế thì anh mang tội lắm.

___________

Bài học rút ra: Đừng ăn đồ ăn Shoto nấu. Nếu không muốn bị tạch sớm.

Cảm ơn bạn  nhNgcTrNguyn543 đã beta cho chương này!

END 1
16/ 6/ 2022

[ Bottom Shxtou ]  Diệt Quỷ Sư Cướp TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ