#Couple chính: Huskova x Kryfear
#Couple phụ: ???#Thể loại: đồng nhân, BĐVN, shortfic, tự sự, nhật kí, góc nhìn thứ nhất, nam x nam, công si tình, tâm lí điên loạn,...
#Bối cảnh: chỉ đơn giản là nhật kí của Huskova. Mốc thời gian ko xác định.
#Author: Jonathan Hylaris
(Note: tôi lấy ý tưởng từ bài hát Bubblegum B*tch, là bài trên đó, các bạn có thể xem)
------
Ngày [---] tháng [---] năm [---]
Oh nhật kí thân yêu~...
Hôm nay tôi đã gặp được một người, đó là một người con trai tuyệt đẹp.
Người kia là đội trưởng mới của nhà tù Đầu Lâu nơi tôi làm việc, và cũng là thành viên mới trong đội 2 của tôi.
A...chính người đó đã làm trái tim này của tôi nổ tung như pháo hoa. Lẽ nào đây là yêu từ cái nhìn đầu tiên ư?
------
Ngày [---] tháng [---] năm [---]
Oh nhật kí thân yêu~...
Lần đầu tiên được làm việc chung với người ấy, tôi đã biết được tên của người - đó là Kryfear.
Ôi! Tên đẹp mà người cũng đẹp nữa. Thật là tuyệt vời mà.
Nhưng Kryfear rất là lạnh lùng, dù cho tôi có cố gắng đến mấy thì cậu ta dường như không hé nửa lời.
Phải làm sao đây? Tôi muốn thân thiết với cậu ta hơn...
------
Ngày [---] tháng [---] năm [---]
Oh nhật kí thân yêu~....
Hôm nay tôi vô tình té ngã lên người cậu ta, hai thân thể chúng tôi đụng chạm nhau, làm tôi có cảm giác nong nóng trong người.
Người của cậu ta...rất lạnh, nó tỏa ra hàn khí lạnh buốt. Nhưng không hiểu vì sao tôi lại thích nó nữa. Nó rất mát và thơm...
Nhưng chưa kịp đụng chạm được bao lâu, Kryfear đã tỏ ra khó chịu và đẩy tôi ra ngay lập tức.
Thật là...tôi cũng ghét cái tính lạnh lùng này của cậu ấy, tại sao cậu ấy lại không mở lòng hơn với tôi?
------
Ngày [---] tháng [---] năm [---]
Oh nhật kí thân yêu~...
Hôm nay Kryfear trông thật mệt mỏi, có lẽ cậu ấy phải hứng chịu tầng suất công việc cao đột ngột.
Tôi lo cho cậu ấy lắm, lo đến run rẩy và sợ hãi, dù cho người bị không phải là tôi.
Tôi sợ rằng cậu ấy sẽ bị gì đó nguy hiểm đến tính mạng, nhưng rốt cuộc cũng chỉ là sốt thôi.
Nhưng sốt cũng có thể giết chết con người mà!!! Nhiệt độ cao đột ngột sẽ khiến thân thể yếu ớt của cậu ấy chịu không nổi!!
Rốt cuộc tôi vẫn chả thể làm được gì cho cậu ấy ngoài đến thăm.
Kryfear, hy vọng cậu sẽ khỏe hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
Hayran KurguĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...