Chương 1: Cuộc gặp gỡ bất ngờ

12 1 0
                                    

- Tớ nói này Niên Niên, tớ đang đi trên đường có gì về kí túc xá rồi hẳn nói nhé.

Hoán Kỳ Thanh vừa đi bộ trên đường vừa nói chuyện điện thoại, cô bạn thân giọng phụng phịu :

- Thanh Thanh à, tớ đói quá hay là lát cậu về rồi cùng nhau đi ăn đi.

Nghe giọng điệu của cô bạn như vậy, Hoán Kỳ Thanh không nhịn nổi mà phì cười, nước mắt cũng không kìm được mà tuôn ra, nàng nghĩ bụng gì chứ, Ngọc Niên nổi tiếng là vlogger dẫn đầu trào lưu healthy lifestyle, bây giờ ở đây lại nũng nịu như mèo con rủ mình đi ăn ngoài ư. Nàng rủ cô ra ngoài ăn mà cô đi mới là chuyện bình thường ấy.

Hai người là bạn thân, biết rõ nhau như thế, dù có nói bao nhiêu kiểu thì cũng dễ dàng là biết VÃ LẮM, MUỐN CÓ NGƯỜI YÊU LẮM RỒI, ĐI KIẾM BẠN TRAI VỚI TỚ ĐI.

Một người từ năm 6 tuổi sợ chó đến khóc sưng cả mắt, dịch mũi thì chảy dài nhưng tay thì nắm chặt tay Niên Niên nhờ kéo ra khỏi đàn chó. Còn một người thì bố mẹ thường xuyên cãi vã, nhà Thanh Thanh và Niên Niên sát gần nhau, Thanh Thanh thường đứng bên ngoài đợi, Niên Niên ra thì sẽ nắm tay kéo về nhà. Nhà - nơi sẽ có bố Thanh Thanh vừa nấu cơm tối lại vừa pha trò, mẹ Thanh Thanh vừa lau nước mắt cho Ngọc Niên vừa cười nhẹ, ánh mắt chứa đầy cảm thương, lại ấm áp.
Và_
cả Thanh Thanh nữa !

- Này, cậu có đang nghe tớ nói không đấy ?

Cô nàng vlogger sống "healthy" mè nheo. Hoán Kỳ Thanh đáp lại

- Thôi đi cô nương, muốn đi tìm chàng trai nào thì nói huỵch toẹt ra đi, đã hai lần cậu rủ tớ đi ăn mà chú tâm ăn đâu, toàn là ngó nghiêng nhìn ai đó thôi.

Nàng thật sự bó tay với cô bạn này, rủ nàng đi ăn mà toàn chú tâm vào việc tìm kiếm ai đó, Ngọc Niên đáp lại nàng bằng giọng chột dạ

- Ây da, làm gì có tớ có lòng muốn rủ cậu đi ăn thật mà... Hôm nay tớ muốn đổi không khí cho đời thêm thú vị thôi mà.

Nàng thừa biết ý đồ của cô

- Bạn Niên ơi...một người luôn theo chủ nghĩa sống healthy lại rủ tớ đi ăn ngoài tận ba lần sao? Chậc chậc, đang để ý anh chàng nào thì khai mau, để chị đây làm mai cho.

Ngọc Niên điếng hồn, thẹn quá hóa giận

- Cậu còn trêu tớ nữa là tớ không nói chuyện với cậu 1 tuần, à không, 1 tháng !

Thấy mình trêu hơi quá nên nàng vội xin lỗi cô bạn khó dỗ này, sau một hồi thì Ngọc Niên cũng hết giận.

Đang đi thì cô đụng trúng người khác, nàng loạng choạng suýt té còn mém rớt điện thoại, còn người bị nàng đụng phải té ngã ra ngồi bệt xuống đất, nàng vội vã đỡ người ta dậy vừa ríu rít xin lỗi

- Xin lỗi xin lỗi, tôi không chú ý lỡ đụng trúng cậu rồi, cậu có sao không? Có bị thương ở đâu không?

Chàng trai ngập ngừng trước sự áy náy của nàng

- À...tôi không sao đâu, chỉ bị đụng nhẹ thôi.

Nàng tính hỏi thêm một câu nữa nhưng chợt nhận ra người trước mặt mình, khoan đã giọng nói này lẽ nào...nàng vội vã ngước lên nhìn anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rất Vui Được Gặp, Định Mệnh Của Đời TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ