"I love the feeling of your soft lips on mine" Saad ko sa kaniya. "I want you to take my lips and make them yours take my fears and let my heart soar cause I've never felt like this before."
Muli ko sinunggaban Ang labi Niya at napaatras siya hanggang sa pumasok kami sa kwarto at agad ko ni lock Ang pintuan para walang istorbo sa amin dalawa."Let me taste your body babe" Pilyo sabi ko.
"Van please tama na at Hindi pa Ako ready sa ganito Bagay." Nagsumamo Ang mga mata niya nakatingin sakin mga Mata.
"I know Hindi ka pa handa sa ganito Bagay! You make me smile... And also I'm super horny but that's not the point."
"Hah" namilog Ang Mata Niya at Kitang-kita Doon ang pagiging inosente Niya babae. I love her!
Nilagay ko ang daliri ko sa labi Niya."Shhhh! Don't worry Ako bahala Sayo."
"Natatakot Ako at Diba Ang ganito Bagay ay Ginagawa Ng mag-asawa at Hindi pa nga Tayo kasal pero Ginagawa na natin Ang mga bagay na ganito." Saad Niya.
Natigilan Ako bigla.
"What should i do? Gusto mo ba pakasalan Muna kita Bago ko gawin natin Ang ganito Bagay! I mean sex Ang tinutukoy ko."
"Oo iyon Ang tinutukoy ko Van at Hindi pa talaga Ako handa eh."
Natauhan Ako bigla."Okay kung iyan Ang gusto mo, okay lang sa'kin at handa Ako Pakasalan ka at para magawa natin iyon."
"Bakit ba Kasi nagmamadali ka?" Seryoso tanong Niya sakin.
"Baka nadala lang Ako Ng tukso. Pero Hindi naman ganun lang iyon. Hindi lang sa Pita Ng laman ko, Dahil mahal kita kaya nagagawa ko Ang ganito Bagay Sayo pero ayaw mo naman."
"Kung mahal mo talaga Ako, Nirerespeto mo Ang bawat desisyon ko."
"Okay" Tumaas Ang Isang kamay ko."I respect you Lyn."
"Pangako"
"Oo" hinalikan ko Ang labi Niya at nakaka-adik talaga Ang labi niya. Sarap halikan Ng paulit-ulit. Ako Ang kusa bumitaw baka makalimot Ako sa pangako binitiwan sa kaniya.
I shake my head.
Pumunta Ako sa Bar ni Benjie para mag relax kàhit Ilan Oras lang at sakto Nakita ko Sila sa Table. Tambak Ang alak at pulutan sa mesa.
"Van! Finally you arrived here at may sasabihin Pala kami Sayo." Saad ni Tristan.
"Sa'kin?"
"Oo dude!" Tinapik ni Benjie ang balikat ko at hinihintay ko Ang sasabihin nila sa'kin.
"Van para Sayo" may binigay sa'kin si Benjie. Nilagay Niya iyon sa kamay ko.
"Ano ito?" Mas lalo kumunot Ang noo ko.
"Buksan mo Ng malaman mo" saad ni Jake.
Binuksan ko Yun at Hindi Ako makapaniwala sa akin Nakita at totoo ba ang mga ito.
"Teka titulo ito Ng lupa at Bahay huh? Bakit niyo to binigay sa'kin?" Mas lalo Ako naguluhan sa kanila apat.
"Naisipan namin na bumili Ng House and lot at nag-ambagan kami apat. Tumawag si Luke, kinakamusta ka niya sa Amin" saad ni Jhamill."Ang sabi ko inlove na ang kaibigan natin." Tumawa ito.
"Wait Hindi ko kayo maintindihan at bakit kailangan niyo pa bumili Ng House and lot at bakit niyo to binigay sa'kin para ano? Hindi ko maintindihan kung bakit at wala Ako idea sa sinasabi niyo apat." Sabi ko.
"Dude Diba sinabi mo sa Amin Wala maayos na tirahan si Lyn, ang Pamilya Niya. Sinabi mo iyan sa Amin, na alala muna" saad ni Benjie.
"Oo"
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"