Trong góc khuất của ngôi trường hàng đầu Soul. Choi Yeonjun một thân đồng phục bị áo khoác đắt tiền che khuất. Chân đẹp đạp trên vai Choi Soobin, tay đeo gang da nắm tóc hắn buộc hắn ngửa mặt hứng trọn cái chói gắt gao của trời. Đồng bọn phía sau em thích thú cười ầm lên. Em khoái trá trước cái thú vui bắt nạt bạn học, nhất là mấy đứa dạng ngu ngu giống Choi Soobin với cặp kính dày cộm đeo trên sống mũi cùng gương mặt ngây ngốc búng ra sữa.
Ừ thì Choi Yeonjun là một học sinh hư chính hiệu. Lại còn là thứ đốn mạt có tiền có thế chống lưng. Chẳng ai nỡ ghét em ngoài đám bạn học từng bị em hành ra bã. Bởi lẽ em đẹp, mà con người ta thường ưu tiên hoá cái đẹp.
Tóc em đen mềm, dài chạm vành tai, rẽ ngôi chỉnh tề lộ ra đôi chút vầng trán an tuấn, đôi đồng tử màu hổ phách mơ màng nửa lạnh nhạt nửa long lanh như ánh sao giữa bầu trời đêm chất chứa kiêu hãnh cùng ngạo mạn ngấm sâu trong từng mạch máu.
Em ăn mặc lộng lẫy và chẳng bao giờ ngại ngùng hưởng thụ vạn lời tán thưởng của đám đông. Em thoải mái khi đám bạn tồi nguyện quỳ dưới chân em, em giết người, tụi nó sẵn sàng phóng hoả. Một tổ hợp khốn nạn và chơi bời.
" Anh.. anh Yeonjun "
Choi Soobin môi hồng run rẩy, đồng phục hắn bị Yeonjun đạp tới nhàu nát.
Yeonjun nâng cằm hạ mí mắt tặng cho hắn ánh nhìn khinh miệt. Em hung hăng giáng xuống bên má hắn cái tát đau rát.
Soobin khoé môi bật máu, đôi mắt sau cặp kính hiện lên từng tia đỏ rực.
" Tên anh tao để cho thứ chó má như mày gọi à ?"
Một tên đàn em cao ráo có vẻ là con nhà tài phiệt nào đó đạp Soobin ngã nhào xuống đất, dùng sức sút mạnh vào bụng hắn. Soobin cuộn người chống chọi cơn đau. Ngương mặt nhẫn nhịn tới biến dạng nhìn lên Yeonjun.
Ừ thì hắn thích em lâu rồi.
Yeonjun lạnh nhạt chẳng nói lấy một lời. Em chơi chán cái trò đánh đấm này rồi, chẳng còn thú vị nữa.
__
" Yeonjun ? "
Soobin từ trong góc khuất lớp học tối đèn gọi tên em. Mười hai giờ đêm em làm gì ở cái nơi đáng ra không nên có mặt này ?
Yeonjun quay người về phía phát ra âm thanh trầm đục. Em có chút giật mình, thú thật thì em nhát gan lắm.
" Choi Soobin? ra là ngài hội trưởng hội học sinh. "
Em đáp lại hắn với giọng điệu khinh khỉnh. Choi Soobin nhíu mày đẩy nhẹ kính mắt, hắn từ trong bóng tối nhìn em ngoài sáng một lượt từ đầu tới chân.
Em vẫn luôn chú trọng bề ngoài như thế, chiếc áo khoác đính đầy những viên đá nhỏ được cắt gọt tỉ mỉ, vạt áo trắng viền vàng tầng tầng lớp lớp như đuôi váy của nàng công chúa nào đó trong truyện cổ tích. Môi tô son bóng, mắt điểm kim tuyến lấp lánh dưới ánh trăng. Hút hồn hắn, làm hắn mê mẩn.
Nửa thực nửa ảo
Hắn tiến lại gần em hơn, để chắc rằng em không phải do hắn hoang tưởng mà hiện ra.