"Em không chỉ như hoa dướng dương tươi tắn.
Mà còn là mặt trời nhỏ chúng tôi hướng đến."
Hướng dương không chỉ để nói về Takamichi không bỏ cuộc, lúc nào cũng như hoa dướng dương nở rộ đẹp đẽ.
Mà còn ám chỉ ý nghĩa của Takemichi với những nhân vật chính.
Hướng về Takemichi.
Hướng về em.
Hướng về "ánh dương".
Takemichi cứu rỗi họ, cũng cho họ ánh sáng, cho họ sống, cho họ linh hồn.
"Em là ánh sáng trong cuộc đời tối tăm của mọi người, nhưng đối với chúng tôi thì em là sinh mệnh."
----
Sau khi em rời đi thế giới này, trời đổ mưa.
Linh hồn chúng tôi một lần nữa lưu lạc trong bóng tối.
Chúng tôi sống như ý nguyện của em, nhưng là một xác không hồn.
Cho đến mười sau, khi em được Manjirou tìm thấy trong hình dáng một đứa trẻ và đem về nhà.
Cho dù em không nhớ gì cả, nhưng chúng tôi biết, "ánh dương" quay lại rồi.
---
Ý ĐỒ MẠCH TRUYỆN:
Takemichi không phải là thỏ, trong em cũng sẽ có bản năng hắc ám nhưng em che dấu nó quá tốt, hơn nữa tấm lòng của em ở thế giới đó rất lớn, vì em lớn lên trong một thế giới mà chưa tiếp xúc với hắc ám.
Ở đây tôi muốn cho em trường thành về tâm lí, từ tiểu bạch thỏ trở thành một con thỏ tinh cắn chết người. Tính cách em có thể lệch so với nguyên tác, nhưng tôi nghĩ sẽ chân thật và hợp lí hơn.
Tôi hi vọng có thể viết thật tốt quá trình trưởng thành tâm lí này.
------
Thể loại: Trọng sinh, cường công cường thụ, NP.
------
PAIRING:
Michi x Mikey, Ken, Mistuya, Sanzu, Kokonoi, Kakuchou, Ran, Rindou, Kisaki, Hanma.
Emma x Hinata
Smiley x Angry
Chifuyu x Kazutora x Baji
Izana x Shinichirou
Senju x Yukuha
Những nhân vật như Pa-chin, Peyan, Taiju và Hakkai đều độc thân. Họ lựa chọn như vậy.
------
Hố cũ chưa xong lại đào hố mới, thật xin lỗi những ai đã lọt.
Nếu đã lọt, hãy lọt tiếp hố này và ủng hộ tôi nhé.
Thời gian ra chương thất thường, vì tôi đã đi làm rồi nên thời gian hạn chế rất nhiều.
Mong các bạn ủng hộ tác phẩm tới đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ALLTAKE) HƯỚNG DƯƠNG
Teen FictionSau khi em rời đi thế giới này, trời đổ mưa. Linh hồn chúng tôi một lần nữa lưu lạc trong bóng tối. Chúng tôi sống như ý nguyện của em, nhưng là một xác không hồn. Cho đến mười sau, khi em được Manjirou tìm thấy trong hình dáng một đứa trẻ và đe...