Chương 7

16 2 0
                                    

Giang Cảnh Nguyên càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, sự có kỳ quặc.

Nhưng lại nghĩ không ra cái gì manh mối tới.

Xem ra còn phải tìm một cơ hội đi hỏi thăm hỏi thăm kia Lý Tam Toàn sự tình, cũng không biết trong nha môn có hay không hộ tịch một loại hồ sơ.

Giang Cảnh Nguyên này một suy tư liền suy tư đến lúc chạng vạng, Trần Tú Tú thấy trong tay hắn không có lấy thư, còn tưởng rằng hắn chỉ là ngồi ở phía trước cửa sổ thưởng cảnh.

Vừa lúc gặp Từ Thủy Chu từ nước trong giang trở về, trong tay còn cầm hai điều lại đại phì thanh giang cá, nhìn đến ngồi ở phía trước cửa sổ Giang Cảnh Nguyên trong lòng vui vẻ, vui rạo rực dẫn theo cá đến Giang Cảnh Nguyên trước mặt.

"Cảnh Nguyên ca, ngươi xem ta hôm nay bắt đến cá lớn không lớn." Từ Thủy Chu đem cá đệ ở Giang Cảnh Nguyên trước mắt, một đôi trân châu đen tròng mắt tràn đầy lóng lánh, treo ở tính trẻ con chưa thoát trên mặt, nhìn khiến cho vui vẻ thoải mái.

Giang Cảnh Nguyên hoàn hồn, nhìn đến Từ Thủy Chu kia tranh công giống nhau thần sắc, ôn nhu gật gật đầu, "Thật lớn cá, A Chu thật lợi hại, bất quá hiện tại kia nước trong giang còn đông lạnh, ngươi nếu là đông lạnh thân thể làm sao bây giờ."

"Đúng không, trong thôn thím nhóm cũng đều khen ta tới, nhưng là bọn họ đều không có Cảnh Nguyên ca ngươi lời nói ấm." Từ Thủy Chu cười mị mắt, vẻ mặt thỏa mãn.

Trần Tú Tú ở trong phòng thu thập tạp vật, từ đem trong nhà tòa nhà bán đổi tiền cấp Giang Cảnh Nguyên xem bệnh tới nay, bọn họ liền chuyển đến nơi này, vẫn luôn vội vàng chiếu cố Giang Cảnh Nguyên liền không có tâm tư thu thập.

Hiện giờ Giang Cảnh Nguyên thân thể dần dần hảo lên, nàng trong lòng cục đá rơi xuống đất, liền rốt cuộc không quen nhìn này hỗn độn nhà ở.

Nghe được Giang Cảnh Nguyên cùng người ta nói lời nói thanh âm, vội vàng ra tới xem, nhìn đến đứng ở bên cửa sổ cười đến chính xán lạn Từ Thủy Chu, Trần Tú Tú bĩu môi, "Ngươi tới làm cái gì, cảnh nguyên còn cần nhiều tĩnh dưỡng, ngươi chớ có phiền hắn."

Từ Thủy Chu thu tươi cười, nhắc tới hai điều màu mỡ thanh giang cá, không nhanh không chậm, "Thím, ta cấp Cảnh Nguyên ca đưa cá đâu, Cảnh Nguyên ca thân thể nhược, hẳn là nhiều bổ bổ."

Trần Tú Tú lúc này mới chú ý tới Từ Thủy Chu quần áo có chút ướt át, nhìn dáng vẻ hẳn là mới từ trong nước ra tới, nhướng mày, cứng họng, xoay người từ mới vừa thu thập ra tới rương mây trung tìm được một bộ sạch sẽ quần áo ném cho Từ Thủy Chu.

Từ Thủy Chu có chút không biết làm sao.

"Đem quần áo thay đổi, ngươi bộ dáng này đứng ở cửa nhà ta, gọi người khác nhìn thấy, còn nói ta khi dễ ngươi." Trần Tú Tú sắc mặt có chút không kiên nhẫn.

Giang Cảnh Nguyên đôi mắt hơi rũ, cong môi cười, Trần Tú Tú chính là miệng dao găm tâm đậu hủ, rõ ràng chính là quan tâm A Chu, sợ hắn đông lạnh, cố tình ngoài miệng không buông tha người.

"Nương, ta hai ngày này uống cháo, trong miệng đều không có cái gì vị, nhìn đến này cá nhưng thật ra đem ta trong bụng thèm trùng gợi lên tới." Giang Cảnh Nguyên xem không khí xấu hổ, vội trêu ghẹo, một là cho Từ Thủy Chu giải vây, nhị là cho Trần Tú Tú một cái dưới bậc thang.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ