Chương 8

10 1 0
                                    

Từ Thủy Chu vô cùng cao hứng về đến nhà, Hạ Vũ Trúc thấy Từ Thủy Chu bình yên vô sự trở về, lo lắng đề phòng tâm cuối cùng là có thể buông.

"Nương, thím cho ngươi chuẩn bị cơm chiều, ta đã ăn qua, biết thím không thích chúng ta, ta liền không có về nhà kêu nương, làm nương sốt ruột chờ."

Từ Thủy Chu vừa nói một bên mở ra hộp đồ ăn, hai đồ ăn một canh, cùng hắn hôm nay buổi tối ăn giống nhau, bất quá cũng không phải là cái gì cơm thừa canh cặn, mà là làm thời điểm liền cố tình lưu ra tới.

Hạ Vũ Trúc có chút kinh ngạc, Trần Tú Tú cùng các nàng gia ân oán nàng trong lòng là lại rõ ràng bất quá, này vẫn là lần đầu Trần Tú Tú đối nàng kỳ hảo.

"Nương, mau chút ăn đi, đợi lát nữa lạnh đã có thể không có gì tư vị, này nước trong cá vẫn là ta tự mình bắt đâu."

Hạ Vũ Trúc hơi ngốc lăng một lát, trầm mặc không nói lại không có động chiếc đũa, thần sắc có chút phức tạp mà nhìn Từ Thủy Chu, chậm rãi hỏi, "A Chu a, ngươi hiện giờ cũng trưởng thành, ngươi cùng vì nương nói nói ngươi rốt cuộc là như thế nào đối đãi cha ngươi cho ngươi ưng thuận này cọc hôn ước?"

"A?" Từ Thủy Chu không rõ Hạ Vũ Trúc này sẽ vì cái gì đột nhiên hỏi cái này vấn đề, trừng lớn đôi mắt, không biết làm sao.

Hạ Vũ Trúc dẫn Từ Thủy Chu ngồi xuống, ngữ khí ôn nhu thong thả mà nói, "Hiện giờ ngươi cũng có 17 tuổi, đổi thành nhà người khác ca nhi sợ là đã sớm xuất giá, bởi vì cảnh nguyên muốn thi khoa cử duyên cớ lúc này mới kéo dài tới hiện tại, cảnh nguyên hiện giờ thân thể rất tốt, các ngươi hôn sự sợ là cũng muốn bắt đầu xử lý, lại không làm, trong thôn nói bậy nói bạ chính là áp chế không được, nương thả hỏi ngươi, ngươi trong lòng là như thế nào tưởng?"

Tuy nói hôn nhân đại sự, cha mẹ làm chủ, nếu là hai người lưỡng tình tương duyệt còn hảo, sợ là sợ loạn điểm uyên ương phổ, dưới bầu trời này làm phụ mẫu ai không hy vọng chính mình nhi nữ quá hạnh phúc, nàng dưới gối chỉ có Từ Thủy Chu một cái nhi tử, cuộc đời này không có gì lại có thể khiến nàng lưu luyến, duy độc hy vọng nhi tử hạ nửa đời có thể hạnh phúc mỹ mãn.

Từ Thủy Chu ánh mắt có chút hoảng loạn, cúi đầu ấp úng mà nói, "Nếu, nếu định ra hôn ước, thật là như thế nào, liền như thế nào."

Hạ Vũ Trúc thở dài, sắc mặt có chút giận dữ, "A Chu, ngươi là nương một phen phân một phen nước tiểu mang đại, ngươi một ánh mắt một động tác đều không thể gạt được vì nương, này liên quan đến ngươi hôn nhân đại sự, ngươi còn như vậy có lệ, nương đã có thể thật sự sinh khí."

Từ Thủy Chu cúi đầu, đá đá chân bàn, cắn chặt răng, lúc này mới ngẩng đầu vẻ mặt kiên định mà nói, "Ta, ta từ trước chỉ lấy Cảnh Nguyên ca đương ca ca xem, tuyệt đối không có tư tình nhi nữ, ta không thích chỉ biết đọc sách con mọt sách."

Hạ Vũ Trúc không nói gì, kiên nhẫn mà nhìn Từ Thủy Chu, chờ đợi hắn bên dưới.

"Ta nguyên bản cho rằng chỉ cần nhiều giúp thím làm chút sự, là có thể cầu thím thu ta làm nghĩa tử, vốn dĩ nhà của chúng ta liền thua thiệt thím gia rất nhiều, nếu không phải chúng ta giang thúc thúc cũng sẽ không, cũng sẽ không đi thế." Từ Thủy Chu nói nói đầu liền thấp đến càng thêm tàn nhẫn, trong lòng hổ thẹn.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ