Phần 1

155 5 4
                                    

Thần y đại lão mỹ lại táp

Tác giả: Đẹp đẹp tự nguyệt

Giới thiệu vắn tắt:

song khiết ngọt sủng ngược tra

Tinh tế toàn năng đại lão, đột nhiên xuyên thành tiểu đáng thương.

Nợ rất nhiều, còn có cái tàn tật ca ca.

Không quan hệ, chân đá cuồn cuộn, tay trị ca ca, y thuật nổ tung.

Giới giải trí nữ hoàng, chế bá toàn cầu thủ phủ bảng, các ngành các nghề đại lão hỏi han ân cần, xếp hàng làm tiểu đệ.

Lãnh diễm đỉnh lưu nam thần: "Khanh khanh, một mình ta liền để một trăm nghi trượng, ngươi chỉ cần ta một cái hảo hay không "

Từ nay về sau, điếu nổ thiên, oán trời oán đất nam thần, họa gió đột biến, thành nãi khí nhu thuận, xuống được phòng bếp, ấm đến ổ chăn ở nhà tiểu khả ái.

Đem duy nhất ôn nhu, đều cho nàng.

nam nữ chủ đều có mã giáp, tô thích nổ

Đệ 001 chương toàn năng đại lão bị tới cửa ép trả nợ

Quân Thiên khanh là tại một trận ồn ào tiếng bước chân trung tỉnh lại .

Mở to mắt, nhập mục đích là cực kỳ đơn sơ thô ráp tấm ván gỗ.

Kia tấm ván gỗ ngay tại đầu của nàng đỉnh, chung quanh không khí oi bức nhường người phiền táo.

Quân Thiên khanh có chút mộng, mâu quang một chuyển, phát hiện mình cư nhiên nằm ở nhất trương tiểu nhân quả thực vô cùng thê thảm cao thấp trên giường.

Ngọa tào!

Này tình huống nào

Nằm mơ

Quân Thiên khanh cảm thấy phun tào, trên mặt lại bình tĩnh tự nhiên, khí định thần nhàn.

Đang chuẩn bị nhắm mắt chấm dứt này vớ vẩn nghèo khổ cảnh trong mơ, bên tai liền chui vào từng đạo kiêu ngạo ác ngữ.

"Uy, gãy chân tàn phế, ngươi kia quốc sắc thiên hương mỹ nhân muội muội đâu mau gọi nàng đi ra."

"Khoảng cách còn khoản chính là đã vượt qua nửa tháng , lão bản của chúng ta có thể nói , nhiều nhất lại cho tiểu mỹ nhân nửa tháng kỳ hạn, nếu là nửa tháng nội không thể đem thiếu tiền toàn bộ còn thượng, liền muốn thực hiện hợp đồng ước định, đi công ty của chúng ta công tác, mặc cho an bài."

Hẹp hòi cửa hàng bán hoa, một cái thân hình gầy nhỏ bé và yếu ớt, khí chất sạch sẽ, dài phá lệ tuấn tú diễm lệ thanh niên, cô đơn đơn ngồi ở xe lăn, trong tay còn cầm một chi cắt một nửa hoa hồng.

Nhìn tại trong điếm hoành hành ngang ngược, kiêu ngạo vô cùng vài cái tráng hán, mi gắt gao túc cùng một chỗ, đáy mắt là tràn đầy phẫn nộ cùng ẩn nhẫn.

"Muội muội của ta không tại, các ngươi ý tứ ta biết . Nửa tháng nội, chúng ta sẽ nghĩ biện pháp đem tiền còn thượng ."

Nghe bắc lâm sâm ôn đạm thanh âm, vài cái tráng hán cũng không có liền như vậy rời đi.

Trong đó một cái không có hảo ý đánh giá bắc lâm sâm một cái chớp mắt, nâng chạy bộ tiến lên đây.

Thần y đại lão mỹ lại tápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ