End

200 14 0
                                    

"Tôi đây tự có chân nên tự về không cần ai quan tâm chở về cả. Vậy đi cho xong, ai cũng đi binh cho anh ta hết" Exy

Cảnh sát Chu nói rồi liếc cậu muốn cháy con mắt, con người khó ở đó đi thẳng để băng qua đường nhưng chắc trong đầu đang bận suy nghĩ gì đó xấu về cậu nên không để ý xe cộ cũng như đèn hiệu. Một chiếc xe hơi màu trắng chạy đến, chiếc xe không có dấu hiệu thắng lại và cảnh sát Chu đang không nhìn đường...

'Bíppppppp'

'Bípppp'

Một lực kéo từ đằng sau làm cho cảnh sát Chu giật người lại kèm theo giọng nói...

"Cẩn thận!" Eunseo

Cảnh sát Chu lúc này tự nhiên quay người lại theo đà mà đấm vào mặt cậu một cú thật mạnh. Cậu vì đang kéo người cảnh sát Chu ra khỏi tình huống nguy hiểm đã theo chớn của cú đấm mà ngã người ra đằng sau. Tiếp đất bằng lưng và bằng đầu làm cậu hơi bất ngờ. Cậu nằm im không chút phản ứng gì. Cô đứng ngay gần đó sau khi thấy cậu lao tới kéo cảnh sát Chu ra đã chứng kiếm hết mọi chuyện cùng với cảnh sát Kim...

"Anh không sao chứ?" Bona

Cô đỡ cậu dậy và kiểm tra người cậu. Cậu đứng dậy rồi nhìn cảnh sát Kim đang lao đến để tát cho cái người thiếu suy nghĩ kia một cái...

"Này nhá! Quá đáng lắm rồi đấy nhá" Seola

Cảnh sát Chu quay người lại nhìn cậu bị mình làm cho te tua, thấy chút có lỗi nhưng phần sĩ diện trong người của cảnh sát Chu đang lên cao nên vẫn còn đang rất ngông cuồng...

"Em ấy chỉ đang cứu em khỏi tai nạn thôi mà em đấm em ấy như vậy. Đầu đập xuống đất mà có chuyện gì thì ai chịu trách nhiệm đây hả?" Seola

Cậu đi lại nói...

"Thôi chị đừng mạnh tay với cảnh sát Chu, có gì từ từ nói" Eunseo

"Em đừng nhẫn nhịn như vậy, mọi chuyện cái gì phải ra cái đó chứ không thể nào cứ để nó xảy ra như vậy được" Seola

Máu từ sau đầu của cậu chảy ra làm cho phần tóc vàng bạch kim ở phía sau dính chùm lại và hiện lên màu đỏ rõ rệt. Mặt cậu vết bầm cũng đã xuất hiện và môi sức chảy máu ra. Lưng cậu thì không biết thế nào nhưng cô đứng từ sau đã thấy người cậu hơi vẹo...

"Để em đưa anh đi bệnh viện kiểm tra được chứ? Máu chảy nhiều quá rồi" Bona

"Em thấy ổn chứ?" Seola

Cảnh sát Kim mặc kệ tên kia mà quay sang chăm lo cho cậu. Mặt cậu vẫn tỉnh bơ nói...

"Em không sao đâu mà" Eunseo

"Em mà không sao á? Máu chảy ra nhiều vậy mà nói không sao sao?" Seola

"Máu có chảy á?" Eunseo

Cậu đưa tay ra sau đầu để kiểm tra thì thấy có máu dính trên tay thiệt. Mặt cậu vẫn tỉnh bơ làm cho 3 người trước mặt mình gồm luôn cả cảnh sát Chu ngạc nhiên...

'Câu hỏi đó của anh ấy là sao?'

"Ý em là sao? Sao em lại không có cảm nhận gì à?" Seola

[Eunbo] Tiếng đàn violin🎶🎻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ