Tại một khu rừng nọ, có một nam nhân...khụ lộn là nữ nhân đang nằm trên một thảm cỏ.
Nữ nhân này làm cho ngươi ta có cảm giác sợ hãi khi đến gần mặc dù dung mạo ấy có thể khiến mọi tên nam nhân phải nhỏ giải.
Tuy nhiên nữ nhân đã nằm đó suốt ba ngày nhưng vẫn không có người nào đến giúp đỡ cho dù họ đã nhìn thấy vẫn làm ngơ. Đơn giản là vì nhìn vào cứ tưởng là một chiến binh nào đó bị ám sát nên họ không muôn lo chuyện bao đồng.
Sống trong thời đại này ngoại trừ Nhẫn Tông nơi Lục Đạo tiên nhân tọa trấn ra thì nơi nào cũng có chiến hỏa, vì thế thêm một chuyện không thà bớt một chuyện.
Mà "nữ nhân" đó chính là Nhẫn giới Tu La Uchiha Madara mới quẩy một trận làm cả nhẫn giới giải quyết vấn đề dân số. Nhưng cứ tưởng bản thân đã chết có thể đi gặp thằng bạn nối khố uống rượu thị lại thấy mình đang ở nơi khỉ ho cò gáy.
Mà khoan, sao Madara cứ cảm thấy bộ giáp nó hơi chật chội và khi nhìn xuống.....!!!!
"Cái quái !!!!!"
Tiếng hét thất thanh làm đàn chim vở tổ bay loạn cả bầu trời.
"Hại cục thịt mỡ này là gì !!!?"
Y ngó vào bộ giáp thấy phần ngực "dư" ra hai khối thịt.
"Cái...cái này không lẽ là...là"
"Là nữ nhân sao?". Bỗng một giọng nói trầm ổn vang lên, khi quay đầu lại thì nó phát ra từ một tên nam nhân có dung mạo tuyệt mĩ. Hắn có mái tóc nâu cột đuôi ngựa nhưng có vẽ nó không thể uốn thẳng tuy nhiên vẫn ko thể che đi vẽ đẹp của tên đó.
Theo bản năng Madara trừng một đôi Saringan tam cầu ngọc ra để bảo chớ lại gần.
Nhưng....cả hai đồng thời cứng người mất 3 giây.
"Ngươi!!!"
"Ngươi!!!"
Cả hai đồng thời chỉ tay về phía đối phương, cùng trừng hai cặp mắt đỏ với nhau.
"Ngươi...có phải là Osutsuki Indra" Madara cất tiếng trước.
"Còn...còn ngươi cũng là một Osutsuki sao?" Indra hỏi lại.
"Ngươi trả lời ta trước"
"Không sai, vậy đến lượt ngươi"
"Ta tên Uchiha Madara nhưng cũng có thể tính là Osutsuki"
[Ý cụ là Uchiha đều là hậu nhân của Osutsuki và cụ cx là truyền nhân Indra nên cx tính là Osutsuki]
Nhưng tròng mắt của Indra lập tức bị co lại, gương mặt trắng xám 'không...không phải là phụ thân thời trẻ phong lưu nợ tình đó chứ !!?? Vậy nữ nhân....khụ thật là em gái ta!!!'
Indra thật sự không muốn tin nhưng nhìn vào gương mặt này có 8,9 phần giống mình. 'Phụ thân từng nói hắn giống với tổ mẩu nên vẻ đẹp của hắn gần như là độc quyền cho dù là tiểu thúc cũng không thể so sánh và cả mái đầu tạc mao còn....còn có Saringan. Mới nảy muội ấy cũng thừa nhận mình có thể được tính là Osutsuki, chẳng lẽ là vì theo họ mẹ nên lấy họ Uchiha'
Chỉ chưa đây năm phút Indra đã não động đến vô sô viễn cảnh mà lão cha mà hắn luôn tôn kính chính là một tên tra nam.... Là tra nam đó !!!!
"Ngươi...khụ muội là em gái ta sao?"
Hắn thử lên tiếng do xét"Cái gì mà muội với chả em của ngươi!!! Ta là nam là nam đó!!!! Nhìn cho kĩ ta mặc giáp chứ không phải mặc váy đâu đồ đần!!!!"
'Có lẽ em ấy phải sống trong thời loạn lạc vì che giấu thân phận nữ nhân chân yếu tay mềm phải lấy danh nghĩa nam nhân để đi tòng quân đánh giặc [ đoạn này là vì quá ảo Hoa Mộc Lan nên xin bỏ qua]. Nhưng vì là con cháu Osutsuki nên có được sức mạnh hơn người cộng với việc thức tỉnh Saringan vì thế mặc dù là thân nữ nhi vẫn có thể tồn tại trên chiến trường cho đến bây giờ '
Madara nhìn thấy Indra lại trầm mặc giống như vừa mới biết một chuyện không nên biết thì cứng người.
Y cố gắn xâu chuỗi toàn bộ lời nói và đống kí ức lịch sử của Kaguya và cho ra một kết luận. 'Cái tên này có khi nào nghĩ mình là con rơi của tên cha già Lục Đạo đó không vậy!!!!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ Madara
Hayran KurguỜ thì kiểu Madara sau war 4 tỉnh lại thấy mik xuyên tới thời Lục Đạo rồi bắt gặp Indra Nhưng quan trọng nhất là cụ bị biến thành con gái Truyện được viết đơn thuần để thỏa mảng mộng tưởng của tui nên OOC cực mạnh. Ai ko hợp có thể ra Tui viết còn r...