Chap 18.
Chương trình bắt đầu, một cô gái xinh đẹp lạ hoắc bước lên và bắt đầu ngân nga giai điệu của bài hát Entrancing nổi tiếng, được lọt vào top bảng xếp hạng âm nhạc yêu thích của tháng.
Tuy bài hát này mới phát hành được một tháng nay nhưng Siyeon lại hát được, mà cô ấy là người đã quên hết mọi sự kiện, chứng tỏ Siyeon đã tìm nghe bài hát này gần đây và cô ấy có thể hát lại được luôn.
Lee Siyeon có vẻ như là một người có năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc, cô ấy thật sự có tài.
Nếu không mắc căn bệnh kia, cô ấy đáng lẽ đã tiến xa hơn rồi.
SuA ngẩn người nhìn hình ảnh hoành tráng của Siyeon ở trên sân khấu, cô ấy mặc một bộ đồ hanbok màu trắng xanh, tóc búi lên, cài một cái kẹp tóc kiểu truyền thống vì bài hát này mang hơi hướng nhạc phim cổ trang, cô ấy rất hợp với lối trang điểm này. Siyeon đứng đó hát cùng với một cây mic, cô ấy có những cử chỉ rất tự nhiên, dù đây là lần đầu tiên cô ấy lên sân khấu.
Mọi thứ đều rất tuyệt vời.
SuA cảm nhận được trái tim mình đang đập mạnh như nào, cô vô cùng yêu thích khía cạnh này của Siyeon.
MC không có lời giới thiệu dành cho tiết mục của Siyeon, mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên. Khán giả ban đầu thắc mắc vì không thấy sự xuất hiện của cô ca sĩ nổi tiếng kia nhưng sau đó họ đã bị giọng hát cảm xúc của Siyeon làm mê hoặc, cộng với vẻ đẹp thuần khiết và xinh xắn của cô ấy đã đánh gục bao trái tim con người ở dưới.
- Woa, Siyeon hát hay quá – Wendy đập vào cánh tay SuA một cái.
SuA cũng không ngờ cái cô gái ở bên cạnh mình suốt một tháng nay lại là người có tài năng vượt trội vậy luôn, cô nhìn Siyeon không chớp, khuôn mặt hiện nét ngưỡng mộ.
Sau 3 phút trình diễn, kết thúc bằng một tràng pháo tay rộn ràng và tiếng la hét ủng hộ, SuA nhìn xuống phía khán giả, có vẻ như Siyeon đã làm cho rất nhiều cô gái muốn phát điên.
Và cô thì đương nhiên không hài lòng về điều đó, Siyeon là của cô cơ mà.
SuA ra hiệu Siyeon xuống sân khấu nhanh nhanh để mấy đứa em gái ở dưới khỏi hét nữa, MC bước lên sân khấu để giới thiệu tiết mục tiếp theo.
- Tuyệt vời quá Singnie, cảm ơn em rất nhiều – SuA cười rạng rỡ.
- Vậy là em đã kiếm được tiền đúng không? – Siyeon hào hứng nói.
- Ừ đúng rồi – SuA vuốt tóc Siyeon.