Miles' POV
So, ayun na nga ang nangyare kay kath. Nung nagmamahalan pa sila ni jerald, ang ganda ganda niyan. Hindi pa sya nerd nung mga time na yun. Hottie chick sya nun kaya niligawan ni jerald. E nung nakipagbreak si jerald, nagbago si kath. Naging nerd na sya! Sobrang nasaktan sya kaya nagbago sya. Pinipigilan kong maging nerd sya kase maraming mambubully, at magaayaw sakanya. Kaso wala talaga e.
Otw, ako ngayon sa bahay nila kath.
Para pilian ko sya ng mga susuotin nya for the classes.I took 1hour papunta sakanya kase sobrang traffic.
To kath:
Bhe, malapit na ko. Abangan mo ko sa gate nyo! :)) goodmorning.Hanggang sa nakarating nako sa bahay nila, pero teka di nya ako inabangan sa gate nila.
Baka di nya lang siguro narecieve.*DOORBELL
*DOORBELLGoodmorning ma'am miles. Tulog pa po si ma'am kath. Kayo nalang po bahala gumising.
Sabi nung isa sa mga maid nila.Pinagbuksan na ko ng maid at umakyat na ko sa kwarto ni kath.
Wala ng katok katok, pasok agad.
Kkkattth, i'm herreee.
Tulog kapa ba?
Wohooo.
Inulit ko ng inulit yun hanggang sa magising sya.Oh jan kana pala. Naglunch kana ba? - kath
Bilis mo naman makalimot! Sabe ko diba dito ako kakaen. Nakoo! HAHA.
Ay oo nga pala haha sorry naman.
Tara lunch na tayo! - KathNagtoothbrush at naligo lang muna si kath bago kame bumaba.
Napatingin muna ako sa mga frames ng family pic nila.Kahit kelan talaga ang gwapo at ang ganda ng mga parents ni kath. Kaya ang ganda din ni kath e. Pero mas gaganda sya kung tatanggalin nya ang nerdy glass at braces nya. At kung magsusuklay sya araw araw.
Grabe yung muka nya e, ang gulo pa ng buhok. HAHA ERASE ERASE.Pababa na kame ni kath.
At pumunta sa dining room.Ah, mga ma'am kain na po kayo.
- yayaSige yaya, pakikuha nalang kame ng juice. Yung 4seasons. Sila mommy ba umalis na? - kath
Ah, opo ma'am. - yaya
Ahsge. - kath
Kumain lang kame ng kumain hanggang sa mabusog. At kumain na rin ng dessert. Yung dessert nila is: Chocolate mouse.
Pagtapos namin kumain, niligpit na namin ang mga pinagkainan at umakyat na.-------
Hay nako kath, wag yan. Di bagay sayo, pang matanda yang style na yan. Eto oh, maganda for you.
Ayaw ko niyan miles, mukang bata. - kath
Edi sige, ikaw na jan. - ako
Dejk lang eto naman, hehe sige susukatin ko lang hehe. - kath
HAHA, Di talaga ako matiis ni kath.
Pero bagay naman talaga sakanya e.
Gray crop top, black leggings, at white sneakers. At may jacket on waist.Paglabas niya ng bathroom.
O_o - yan na lamang ang reaction ko nung nakita kong suot nya yon.ANG GANDA MOO KATH.
IKAW NA. SABI KO SYO E. BAGAY NA BAGAY SAYO.Pinaharap ko sya sa fully bodied size mirror.
Teh, ang ganda ko. ^_^
Thankyou ah. Oo nga bagay na bagay saken. :) sabi ni kath.Sabe ko sayo e, bagay talaga sayo.
Pero kath, mamaya. Patanggal mo braces mo, at glasses. At punta ka sa salon, paayos mo yang buhok. Para di ka naman magmukang tanga sa muka mo. :/Hep hep, pinayagan lang kitang suotin ko to pero hindi ipapatanggal ang meron sa muka ko. sabi ni kath.
Edi sige ikaw bahala haha btw, nagtext na si mommy sabe nya uwi na daw ako! Gabi na daw e.
Chineck ko ang oras at bumaba na kasama si kath.
Bye beh, bukas nalang! Dadaanan nalang kita bukas para sabay na tayo pumasok. Saka wag mo na patanggal lahat ng sinabi ko, wala ng time mamaya e.
Btw, bye na ah. Text nalang kita pag otw na ko.Sige beh, byeeee ingat! - kath
At umuwi na ko at nag drive.
***************
stupidmj❤
Guys, pafollow ako.
Com/Vo.