________________
151.Lưu Vũ: Mọi thứ sẽ thế nào khi thế giới này là một câu truyện cổ tích ạ?
Ngô Hải: Nếu như em là chàng tiên cá và hoàng tử chẳng đáp lại tình cảm của em. Kể cả khi em có hoá thành bọt biển rồi hoà vào những cơn sóng. Anh vẫn sẽ đón nó, ôm lấy em vào lòng.
152.
Lưu Vũ: Được rồi, sau đây em sẽ hỏi một vấn đề cực kì nghiêm túc. Khi nhìn vào em mọi người thấy gì?
Lâm Mặc: Thấy đẹp.
Châu Kha Vũ: Thấy đáng yêu.
Nine: Muốn ôm bảo bối của anh~
AK: Muốn bế em.
Patrick: Ok em đã làm được tất cả những điều trên.
153.
Mika: Nếu trái đất xuất hiện zombie và em chỉ còn một cây nến trên tay thì sao?
Nine: Em sẽ làm tà thuật để đốt hết đám nào dám mon men tới gần Lưu Vũ.
154.
Châu Kha Vũ: Em có thể gọi anh là anh rể kh-
AK: Không.
Châu Kha Vũ: Anh có đồng ý cho em và Lưu V-
AK: Không.
Châu Kha Vũ: Anh ghét em đến thế sao?
AK: Kh- Từ từ đã, câu này thì 'ừ'.
155.
Lưu Vũ: Gần đây anh phát hiện Trương Gia Nguyên rất đáng yêu. Nhưng lâu lâu em ấy vẫn nghịch lắm.
Patrick: Như thế nào ạ?
Lưu Vũ: Em ấy thường trốn trong phòng rồi đòi vật lộn với anh từ đêm đến sáng.
Riki: Cái này thì không ổn đâu em.
156.
La Ngôn: Tóc anh thơm quá.
Lưu Vũ: Anh cảm ơn.
La Ngôn, vui vẻ: Như mùi dầu gội ấy.
157.
Lưu Vũ: Tại sao em lại bày bừa ra khắp nhà vậy?
Lâm Mặc, khóc: Em rải cả tấn hoa hồng và sắp hàng trăm cây nến thành hình trái tim để tỏ tình với anh. Và những gì anh quan tâm chỉ là em bày bừa ra nhà?
158.
Bá Viễn: Hãy nói một bí mật về em mà không ai biết đi.
Mika: Em gay.
Trương Gia Nguyên: Cái đó ai cũng biết.
Mika: Em thích Lưu Vũ.
Nine: Câu này còn rõ ràng hơn câu trên.
159.
Cam Vọng Tinh: Cậu thích ngắm sao vào lúc mấy giờ?
Lưu Vũ: Có cậu ở đây rồi tớ còn phải ngắm những ngôi sao nào khác sao?
160.
Lưu Vũ: Em vẫn muốn cao thêm.
Trương Hân Nghiêu: Leo lên đầu Trần Tuấn Khiết là ổn mà.