Chương 21

7 1 0
                                    

Đương Tần sơ chín mang mênh mông bộ khoái đi tróc nã trương lão tam thời điểm, liền ở nha môn ngoại đầu hẻm nhìn đến một hình bóng quen thuộc, xem kia thân hình, này còn không phải là trương lão tam sao!

Chẳng qua hắn bên cạnh còn ngồi xổm một cái tay cầm đòn gánh tiểu ca nhi, chính lộ một loạt tuyết trắng hàm răng đối bọn họ cười.

Rõ ràng là thực đáng yêu ca nhi, thấy thế nào đi lên lại có một cổ âm trầm trầm cảm giác, mọi người đồng thời nuốt một ngụm nước miếng, vội đi lên xem xét.

"Thật là trương lão tam không tồi."

Mọi người đều là một cái nha môn cộng sự, thục không thể lại thục, liếc mắt một cái liền nhận ra này trên mặt đất nằm chính là trương lão tam.

"Ta nhận thức ngươi, ngươi chính là thường xuyên đi theo Giang Tiểu tướng công bên cạnh ca nhi." Tần sơ chín tiến lên đánh giá vài lần Từ Thủy Chu, lúc này mới nhớ tới cái kia đi theo Giang Cảnh Nguyên phía sau ngoan ngoãn ca nhi.

"Hôm nay thật đúng là ít nhiều các ngươi." Tần sơ chín không có nghĩ nhiều, cho rằng này hết thảy đều là Giang Cảnh Nguyên một tay kế hoạch, trong lòng đối Giang Cảnh Nguyên cao hơn bội phục không thôi.

Từ Thủy Chu đi theo Tần sơ chín đi vào nha thự, hắn cặp kia có thể nói đôi mắt thường thường đông nhìn xem, tây nhìn xem, có vẻ thập phần tò mò, không bao lâu hắn liền nhìn đến Giang Cảnh Nguyên.

Vui sướng chạy tới.

Giang Cảnh Nguyên không chút hoang mang bưng chén trà tay, lập tức liền trượt, nóng bỏng máng xối ở trên tay hắn, hắn cũng giống như không cảm giác giống nhau, gấp giọng hỏi, "Sao ngươi lại tới đây."

"Ta ngồi ở trà phô nhàm chán, vừa lúc lão bản thiếu nhân thủ đi gánh nước, có thể tránh hai văn tiền đâu, ta từ giếng nước gánh nước trở về liền thấy một người lén lút người từ nha môn chạy ra, ngươi không phải cùng ta nói muốn nội ứng ngoại hợp, ta đi lên chính là một đòn gánh cấp chụp hôn mê."

Từ Thủy Chu cúi đầu có chút ngượng ngùng nói, kỳ thật hắn không riêng chụp một đòn gánh, mà là vài đòn gánh, hắn sợ đem người cấp chụp đã chết, lực đạo đều khống chế được cực hảo, dẫn tới người thực mau liền tỉnh lại, vì không cho người chạy trốn, hắn cũng chỉ có thể lại nhiều chụp vài lần.

Giang Cảnh Nguyên chấn động không thôi, không nghĩ tới chính mình tùy tiện một câu, lại làm Từ Thủy Chu ghi tạc trong lòng.

"Không có việc gì, ngươi làm thực hảo, chính là giúp toàn bộ Ngô Đồng huyện dân chúng trừ bỏ một cái côn trùng có hại."

"Thật sự, kia thật tốt quá, ta về sau nhất định sẽ không ngừng cố gắng."

Từ Thủy Chu đối với Giang Cảnh Nguyên chớp chớp mắt, đôi mắt tất cả đều là ngôi sao.

"Khụ khụ." Giang Cảnh Nguyên ho khan một tiếng, cổ vũ nói, "Không ngừng cố gắng."

Trương lão tam bị một chậu nước cấp bát tỉnh, thấy rõ ràng tình hình sau, lập tức lật qua thân mình tới đối với Trương huyện lệnh quỳ xuống đất xin tha, khóc lóc thảm thiết, "Huyện lệnh đại nhân, tiểu nhân biết sai rồi, này hết thảy đều là Lưu hùng sai sử ta làm, tiểu nhân là oan uổng."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ