"Huynh đài, không ngại ta cùng ngươi đồng hành đi." Đàm tĩnh xa như cũ một bộ cười ha hả bộ dáng đối với Giang Cảnh Nguyên.
Giang Cảnh Nguyên lắc lắc đầu, tỏ vẻ không ngại, Từ Thủy Chu phiết liếc mắt một cái, cũng không nói gì, nghĩ thầm người này rất đáng thương, liền một thân giống dạng quần áo đều không có.
Thực mau thuyền chạy đến trước mặt, mọi người nhất nhất lên thuyền, Giang Cảnh Nguyên cùng đàm tĩnh xa không có gì bất ngờ xảy ra dừng ở cuối cùng.
Hoa thuyền ván kẹp thượng có một đám đang ở ca vũ nữ tử, nhìn thấy chúng tú tài lên thuyền lúc này mới dừng lại, từng cái thối lui đến một bên, chỉ là kia cố ý vô tình đánh giá, liền không đình quá.
Khoang thuyền chính giữa ngồi một người mặc tứ phẩm quan phục trung niên nam tử, phía sau có vài tên hung thần ác sát thị vệ, ở hắn bên tay trái ngồi một cái nhìn không ra sâu cạn lão giả, bên tay phải ngồi nơm nớp lo sợ Trương huyện lệnh.
Tuấn tú lịch sự phương tân lập ra tới nghênh đón mọi người, thuận tiện cấp mọi người giới thiệu, "Vị này chính là đại đồng tỉnh tuần phủ Vương đại nhân, vị này lão giả là Vương đại nhân bạn tốt, vị này chính là Ngô Đồng huyện mới nhậm chức huyện lệnh."
Mọi người nhất nhất hành hành, vương lâm kiệt vẻ mặt cao hứng, vẫy vẫy tay, cười bãi, "Ngươi chờ đều là ta đại minh tài tử, hôm nay có thể tại đây trên thuyền tương ngộ, cũng coi như là có duyên, đều ngồi bãi."
Mọi người lấy này ngồi xong, Giang Cảnh Nguyên cùng đàm tĩnh xa hai người tự nhiên mà vậy đã bị xa lánh đến mảnh đất giáp ranh đi.
Đợi cho ngồi xuống sau, vương lâm kiệt, sờ sờ trên cằm râu, cười ngâm ngâm nói, "Các ngươi đều là đại minh tài tử, ta cũng liền không khảo giáo các ngươi học vấn, ta liền ra một đạo đề, các ngươi nếu có hứng thú đáp thượng một đáp nhưng hảo."
Phương tân lập cùng Ngụy lương tuấn trên mặt vui vẻ, biết là hai người bọn họ cơ hội tới, vội đứng dậy hành lễ, "Còn thỉnh tuần phủ đại nhân ra đề mục."
"Ha ha ha ha, hảo." Vương lâm kiệt thoải mái cười to mà nói, "Ta liền muốn hỏi một chút chư vị học sinh, như thế nào quan."
Phương tân lập cùng Ngụy lương tuấn hai người cúi đầu bắt đầu trầm tư lên, mặt khác học sinh cũng ở vùi đầu suy tư, duy độc đàm tĩnh xa cùng Giang Cảnh Nguyên hai người Lã Vọng buông cần, uống ca nữ nhóm đưa lên tới nước trà.
"Đàm huynh ngươi như thế nào như vậy bình tĩnh." Giang Cảnh Nguyên tò mò hỏi.
Đàm tĩnh xa dường như vĩnh viễn sẽ không sinh khí, trên mặt vĩnh viễn treo vui tươi hớn hở biểu tình, cười nói, "Ta chí không ở này, nhưng thật ra ngươi như thế nào cũng cùng ta giống nhau."
"Ta......" Giang Cảnh Nguyên mang trà lên tới hơi hơi nhấp một ngụm, tư vị không tồi, xoay tròn chén trà đưa cho Từ Thủy Chu, "Ngươi cũng đừng quang nhìn, này trà chính là tốt nhất Bích Loa Xuân, nếm thử mới không cần chuyến này."
Từ Thủy Chu tiếp nhận cũng không chê là Giang Cảnh Nguyên uống qua chén trà, cũng đi theo nhấp một ngụm, nhỏ giọng nói, "Động Đình Bích Loa Xuân, một mầm một diệp, thanh hương trung lại hơi mang một chút vị ngọt, quả nhiên như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Ficção GeralHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...