Ngày thứ hai vừa mở mắt, Từ Thủy Chu mới bừng tỉnh nhớ tới, tối hôm qua hắn đem động phòng cấp đã quên!!!
"Tỉnh?" Giang Cảnh Nguyên ở Từ Thủy Chu khởi động nửa cái thân mình thời điểm, cũng đã mở mắt.
Một cái mát lạnh mà lại có chứa lười biếng thanh âm truyền tiến Từ Thủy Chu trong tai, Từ Thủy Chu mặt mang ửng hồng, ngồi quỳ, cúi đầu, "A Nguyên, tối hôm qua, tối hôm qua chúng ta, không có viên phòng."
Giang Cảnh Nguyên đứng dậy xoa xoa Từ Thủy Chu đầu tóc, ánh mắt ôn nhu, cười nhạt nói, "Không nóng nảy."
Từ Thủy Chu tuổi tác vẫn là quá nhỏ điểm, mới đưa đem 17 tuổi, liền tính là Giang Cảnh Nguyên chính mình cũng mới mười tám, tuy nói thành niên, nhưng quá sớm hành phòng sự bất lợi với thân thể phát dục.
Đặc biệt là ở cổ đại loại này ăn không đủ no mặc không đủ ấm niên đại, thành niên, nhưng là thân thể trường kỳ ở vào dinh dưỡng bất lương trạng thái, căn bản là phát dục không hoàn toàn.
Dù sao thân đều thành, ly viên phòng còn sẽ xa sao, tương lai còn dài sự, đến hảo hảo quy hoạch.
Giang Cảnh Nguyên nói đến nhẹ nhàng, nhưng dừng ở Từ Thủy Chu lỗ tai chính là mặt khác một tầng ý tứ, A Nguyên không nghĩ cùng hắn viên phòng!
Rõ ràng đều thành thân, vì cái gì không nghĩ viên phòng đâu, chẳng lẽ là hắn quá không có lực hấp dẫn?
Từ Thủy Chu cúi đầu, nhìn nhìn chính mình bình thản bộ ngực, quả nhiên không có gì lực hấp dẫn...... Nhưng hắn là cái ca nhi cũng không có cách nào bổ ngực a...... Ủ rũ.
Sắc trời không còn sớm, Từ Thủy Chu cùng Giang Cảnh Nguyên cũng không dám ở trên giường nét mực lâu lắm, còn phải lên cấp Trần Tú Tú kính trà.
Giang Cảnh Nguyên rửa mặt qua đi, thay Từ Thủy Chu tự mình làm xiêm y, rốt cuộc không hề là một thân màu lam trường bào, thiển thanh sắc áo dài mặc ở Giang Cảnh Nguyên trên người có vẻ càng thêm tuổi trẻ, không có màu lam trường bào lão khí, mang theo một cổ tuổi trẻ tinh thần phấn chấn.
"Ta phu quân thật là đẹp mắt."
Cấp Giang Cảnh Nguyên đổi hảo quần áo, Từ Thủy Chu nhịn không được tán thưởng một tiếng.
Giang Cảnh Nguyên xoay người, điểm điểm Từ Thủy Chu chóp mũi, "Ta phu lang cũng không kém."
Hôm nay Từ Thủy Chu cũng rút đi ngày xưa một thân màu nâu quần áo, ngược lại ăn mặc cùng Giang Cảnh Nguyên giống nhau như đúc thiển thanh sắc quần áo, gọi người vừa thấy liền biết đây là một đôi nhi.
Đặc biệt là thành hôn sau, này ca nhi đầu tóc đến yêu cầu thúc lên, không giống trước kia như vậy tùy ý rối tung, một trương tinh xảo mặt từ thật dày đầu tóc trung lộ ra tới.
Nhìn qua hơi mang non nớt, nhưng không thể phủ nhận rất đẹp, so Giang Cảnh Nguyên kiếp trước gặp qua không ít thần tượng minh tinh đều còn phải đẹp, nếu hiện tại đi hiện đại, cắt cái kiểu tóc, chụp cái tố nhan chiếu, đều có thể ở trên mạng xuất đạo.
Hai người đi vào chính phòng, Trần Tú Tú mới từ thiên đường cấp Giang Viễn Tài thiêu một nén nhang ra tới, nhìn đến Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu hai người cười nói, "Sắc trời còn sớm, như thế nào không nhiều lắm ngủ ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Ficción GeneralHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...