[LHMS] Dennis x Jena: Cơn Sốt

710 54 2
                                    

#Couple chính: Dennis x Jena
#Couple phụ: ???

#Thể loại: ngôn tình, đồng nhân LHMS, fanfiction, shortfic (very short), hiện đại, nhẹ nhàng,...

#Bối cảnh: 10 năm sau, khi Jena đã trở thành trợ lí của Dennis.

#Author: TgHatt78 - Lucasta

-----

Đã bao giờ các bạn nghĩ, chỉ cần một cơn sốt là có thể hình thành tình cảm giữa người và người chưa?

Hay tạo nên một sự ấm áp nào đó?

...

Một ngày mệt mỏi...

Dennis mệt mỏi dựa lưng vào tường, giờ đây căn phòng của anh bừa bộn ở khắp mọi nơi. Giấy tờ trên bàn thì rải rác, cà phê thì đang uống dở. Nhìn có chút không giống phong cách của anh thường ngày.

Dennis thở dài, dựa vào góc khuất của ánh sáng, nơi mà ánh sáng không chiếu được. Ánh nắng từ ngoài cửa sổ cứ ồ ạt chiếu vào căn phòng nhỏ của anh, làm bừng sáng cả một góc phòng. Dạo này ở Anh hơi lạnh, gió mùa cũng trở nên nhiều hơn.

"Xoạt!"

Từng đợt gió nhẹ xông vào làm thổi bay đi một số giấy tờ, tài liệu nghiên cứu, khiến cho chiếc rèm mỏng run lên từng hồi mạnh.

Dennis chán nản nhìn căn phòng của mình. Thật không lịch sự tí nào, nó rất bừa bộn. Điều đó khiến anh cảm thấy khó chịu, nhưng biết làm sao được, anh quá mệt mỏi để có thể dọn chúng.

Dennis lần nữa thở dài, cứ như thế thì anh sẽ trở nên già nhúm mất thôi. Đột nhiên cánh cửa gỗ mở ra.

"Cạch!"

Dennis ngẩng lên nhìn, bước vào là Jena với xe đẩy phục vụ đang được kéo theo (mấy cái xe đẩy phục vụ rượu trà ấy, các bạn lên mạng coi là biết). Cô bước lại gần, nhỏ giọng nói:

"Dennis, cậu ổn chứ?"

"Vậy cô nghĩ tôi hiện tại có ổn không?"_ Dennis nhíu mày, không trả lời mà hỏi ngược lại cô. Jena cũng im lặng đôi chút, rồi cẩn thận từng bước dọn dẹp cái bàn bừa bộn của Dennis.

Những bước dọn đều rất nhẹ nhàng, khe khẽ, như sợ làm phiền đến người đang nghỉ ngơi ở trước mặt là Dennis. Dennis cũng mặc kệ Jena như thế nào, anh chỉ đơn giản là nghỉ ngơi mà thôi.

Sắp xếp từng bước xong, Jena cẩn thận cất giấy tờ vào tủ rồi lại gần Dennis nhẹ giọng nói:

"Dennis, tôi có mang trà lên cho cậu, để tôi bưng trà cho cậu uống nhé"

Dennis ậm ừ vào tiếng. Dù gì trà cũng là một thứ thức uống yêu thích mà anh uống hằng ngày, có lẽ nếu được thưởng thức một li trà thì tâm tình anh sẽ tốt hơn thì sao.

Jena đẩy cái xe phục vụ ra trước bàn Dennis, cẩn thận rót một li. Động tác thuần thục, uyển chuyển như thể cô đã làm đi làm lại điều đó nhiều lần rồi vậy. À mà đúng là vậy mà, cứ đến giờ trà chiều lúc nào Jena cũng pha trà cho Dennis.

Mùi hương đặc trưng của trà hoa hồng vang lên, tỏa khắp một khu vực nhỏ, nó khiến cho Dennis cảm thấy dễ chịu, cơ mặt cũng dãn ra đôi chút.

[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ