"Mọi người nhớ phải nộp giấy kiểm tra định kì sức khoẻ đó. Mặc dù chỉ là nộp hình thức nhưng nhớ nộp đúng hạn cho chị nhé." Kiyoko nhìn vào danh sách việc cần làm cho đội. Tiếp đó cô nhờ Yachi phát tờ giấy khám sức khoẻ.
"Osuuuu."
"Được rồi. Vậy mấy đứa giải tán được rồi đó." HLV Ukai nhìn đồng hồ. "Nhớ giãn cơ trước khi về đó."
Sau khi nhận cái gật đầu đã biết của đám loi choi lóc chóc thì Ukai mới ra về. Karasuno giãn cơ xong thì dọn dẹp phòng tập rồi cũng về với chăn êm nệm ấm.
.....
"Ngày 10 tháng 10 à. Ahaaa... Mình lớn hơn cậu luôn đó Yamaguchi." Hinata phấn khích reo lên khi nhìn thấy ngày sinh trên giấy khám của cậu bạn.
"Ừ nhỉ... Cậu còn lớn hơn Tsukki nữa đó..." Yamaguchi cười.
"Im đi, Yamaguchi." Tsukishima cau mày.
Yamaguchi biết mình lỡ lời đành nói nói, "Xin lỗi, Tsukki."
Hinata hiện tại biết mình lớn nhất trong năm nhất liền vô cùng thoả mãn. Thậm chí đến cô quản lí mới luôn ngại ngùng, cậu ta cũng không ngại mà sấn đến hỏi.
Yachi lúng túng, tuy không biết Hinata hỏi ngày sinh của mình để làm gì, nhưng cũng hì hì trả lời là 04 tháng 9.
Đầu quả quýt lần nữa tự hào mà lăng xăng chạy nhảy khắp nơi. Cậu ta lại đảo mắt tìm chuyền hai tóc đen của đội. Thấy Tobio đang khởi động, cậu ta chạy đến, tò mò hỏi.
"Này Kageyama, cậu sinh ngày mấy vậy?"
Kageyama nhíu mày, "Cậu biết để làm gì?"
"Mau nói đi, cậu sinh ngày mấy?" Hinata mất kiên nhẫn lặp lại câu hỏi. Đồng thời cũng đưa mặt mình sát vào cậu.
Kageyama rất nhanh đưa tay tóm lấy đầu quả quýt khiến cậu ta kêu oai oái lên, "Tên lùn nhà cậu biết để làm gì?"
"Không nói thì thôi, có cần động tay động chân như vậy không hả?" Hinata gào lên, tự động biết điều mà nhảy lùi về phía sau, tránh không bị cậu tóm lần nữa.
Kageyama thấy cậu bạn đã yên phận cũng không để ý nữa. Cậu cẩn thận mở cặp lấy tờ giấy khám sức khoẻ, dự định sẽ đưa cho Yachi thì từ đằng sau, Hinata đã nhảy phía đến hòng xem ngày sinh của cậu. Nhưng chậm rồi, còn chưa kịp thấy tháng mấy thì Kageyama đã giơ cao tờ giấy lên.
"Tên bokeee kia, định làm gì?" Cậu bực mình hét lên.
"Tôi chỉ muốn xem ngày sinh của cậu." Hinata vừa nói vừa cố nhảy lên thật cao.
Tất nhiên là với chiều cao khiêm tốn như vậy, thì nằm mơ đi.
Kageyama nhăn nhó, còn tính dùng một cước đạp tên cò mồi của đội thì tay đã nhẹ hẫng... vài gam... :)))
Quay sang đã thấy tên tóc vàng cao khều. Tsukishima cầm lấy tờ giấy sức khoẻ của cậu, nhìn cậu bằng ánh mắt khiêu khích. Kageyama lập tức nhướn người lên, tay cố với đến tờ giấy trên cao.
"Mau trả lại đây."
"Nếu không thì sao?" Vẫn là giọng điệu cùng bộ mặt dễ đánh đó, "Nếu ngài có thể tự với tới thì cứ tự nhiên, thường dân không cản."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | Change in attitudes and behaviors
Fanfiction[AllKage] và tất nhiên ĐỪNG hỏi tui vì sao, vì tui thích ẻm nằm dưới 😏. Fic có lấy ý tưởng từ các dj. Các couple từ popular đến rare đều có, miễn Tobio uke là đc :))) Fic này thì mình thích đăng chap nào là đăng à. Đôi lúc sẽ là couple hoặc non-cou...