Chap 19.
12h đêm.
SuA dừng xe lại tại vỉa hè một con phố, cô ngửa người dựa phịch xuống thành ghế vì quá mệt mỏi. Ròng rã vài tiếng đồng hồ đi tìm Siyeon, cuối cùng không tìm được.
Cô đã gọi cho Siyeon hàng trăm cuộc gọi nhưng cô ấy đã tắt máy, Siyeon chính xác là không muốn nói chuyện với cô. Cô ấy đang vô cùng hiểu lầm tình cảm của cô.
Trong giây phút ở quán bar, SuA đã uống nhiều rượu nên cô nói chuyện không được tỉnh táo, cộng với tinh thần tuyệt vọng trong mối quan hệ lâu dài với Siyeon, nên cô đã nói những câu không nên nói. Namjoon chủ đích cắt ghép video và gửi cho Siyeon, cậu ta muốn hại cô đây mà.
Còn lý do bị hại thì cô cũng không biết nữa….
SuA nhấc máy gọi cho Namjoon.
“Alo”
- Tại sao cậu lại làm vậy? Cậu muốn chia rẽ tôi và Siyeon?
“Siyeon là một cô gái thơ ngây và thuần khiết, tôi chỉ muốn cô ấy cẩn trọng hơn với người coi tình yêu là trò chơi như cậu mà thôi” – Namjoon giở giọng bác học.
- Tôi đã nói cậu không được phép liên lạc với Siyeon nữa cơ mà, cậu thích cô ấy? Siyeon không thể yêu nam giới, từ bỏ đi Namjoon.
“Tôi chẳng có hy vọng gì cả, tôi chỉ muốn nhìn thấy cậu thảm hại mà thôi” – Namjoon bật cười.
- Cậu chắc đang cay cú vụ tôi giành việc của cậu? Rõ ràng là cậu không đủ năng lực nên sếp Bae mới giao cái sự kiện đó cho tôi đấy chứ.
“Cậu im miệng đi Kim SuA, cậu không chịu thừa nhận là cậu quá tham lam à?”
- Tôi đặt mục tiêu kiếm nhiều tiền hơn để chăm sóc cho Siyeon tốt hơn thôi, có gì đâu mà tham lam. Cậu quá là bỉ ổi, Namjoon.
“Cậu nói có vẻ là quân tử lắm, để xem cậu chăm sóc cho Siyeon được bao lâu, hay lại sau một năm thì vứt bỏ cô ấy?”
- Tôi không có tệ hại như cậu.
“Năm ngoái cậu hẹn hò với Hongjoong rồi cũng hứa hẹn tương lai xa với cậu ấy, rồi cậu đá cậu ấy chỉ trong vài tháng, cậu dẻo miệng lắm Kim SuA, tôi lạ gì tính cậu. Hongjoong là bạn thân của tôi, tôi sẽ không bao giờ bỏ qua cho cậu vụ này”
- Cậu có vẻ yêu Hongjoong nhỉ, vậy thì hẹn hò với cậu ta đi – SuA mỉa mai.