Chàng trai ca sỹ thần tượng nổi tiếng aka Kim Taehyung không biết vì sao dạo này lại có chấp niệm với mấy lời cầu hôn của mọi người dành người anh thứ cùng nhóm aka Min Yoongi kiêm rapper và mèo nhỏ của Kim Taehyung.Cả hai quen nhau từ thời non trẻ. Bao nhiêu lần từng giận dỗi, cứ ngỡ sẽ chia xa, đánh mất nhau nhưng lại không đành. Cứ thế mà âm thầm bên nhau.
Mấy hôm nay, Taehyung cứ canh cánh trong lòng về mấy lời cầu hôn của anh người yêu. Không thể chối sức hút của chàng rapper. Chăm anh từ thời mới ra mắt, một con mèo hoang, gai góc ốm nhom gầy trơ xương. Khó khăn lắm mới có thể vỗ béo con mèo này.
Yoongi sờ vào cái bụng tròn tròn, bĩu môi. Anh không muốn ăn nữa đâu. Em người yêu không kiêng nể đút thêm một cái muỗng cơm to kèm miếng thịt thơm phức bón vào khuôn miệng nhỏ của anh người yêu. Nhìn cặp má nộn thịt thơm mùi sữa từ con mèo béo này lại không nhu tình véo một cái.
" Ngoan, ráng ăn thêm đi. Em thương "
" Định vỗ béo tuôi rồi bỏ tuôi đi tia người khác hay gì "
" Bậy nào, anh mà gầy em mới bỏ anh đi đấy chứ "
Cho dù cả đám ở với nhau từ thời non trẻ cho đến khi khấm khá tích cóp được một cái nơi để gọi là nhà, có thể chui ra chui vào.
Genius lab - kiêm cái ổ mèo của anh rapper. Nơi Yoongi dường như đóng ổ mèo tại đó. Âm nhạc đối với anh là nguồn sống. Các nghệ sĩ hợp tác với anh đều mê chàng ta như điếu đổ. Thêm cả tính dễ dụ của con mèo này mới là điều khiến Kim Taehyung lo sốt vó lên được.
Kim Taehyung nghĩ cách giữ anh người yêu hơn giữ vàng nữa. Nhất là khi giờ đây nhan sắc Yoongi luôn thăng hạng.
Anh chàng rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc giờ đây có một cái đuôi bự đùng to gần gấp đôi luôn lẽo đẽo theo sau.
Chất giọng dễ thương cùng điệu bộ nhõng nhẽo đáng yêu mới là điểm chí mạng của Min Yoongi. Khiến anh làm sao có thể nói lời tổn thương đến em người yêu được.
Còn nhân viên công ty thì bị bón cho ăn cơm chó đến no. Cứ nhìn một chàng trai cao to điển trai cứ ra sức dụi lấy dụi để vào hõm cổ người bé hơn. Mũi hít đầy hương đào ngọt dịu hoặc mùi gỗ thông từ những chai nước hoa anh thường dùng rồi xuýt xoa bảo người yêu em thơm quá.
Để rồi bắt gặp vành tai đỏ ửng của anh người yêu vì ngại. Taehyung hôm nào cũng cứ đem đồ ăn và những ly cà phê nóng hổi thơm phức được em tỉ mỉ pha cho. Tuy hậu đậu, lại không có năng khiếu nấu nướng nhưng lại rất cần mẫn học tập. Đi theo mẹ và anh Jin xin chỉ dạy các món đơn giản. Yoongi cứ nhìn vào bàn tay dán đầy băng cá nhân em người yêu là biết, tuy ngoài miệng bảo em mua nhưng cứ nhìn là biết. Tuy thời gian đầu em còn nhầm muối với đường nhưng Yoongi vẫn cố ăn hết rồi khen em nấu ngon.
Còn khi về nhà anh nấu thì em sẽ dọn dẹp rửa chén. Những buổi hẹn hò chóng vánh tại nhà riêng của cả hai mới là chốn lý tưởng.
Không cần nhà hàng sang trọng, những món ăn xa hoa đắt đỏ. Chỉ cần nồi mì hoặc cơm trộn thịt bò kim chi hoặc nồi canh hải sản hầm cùng vài chai bia hoặc soju cũng đã đủ hạnh phúc. Cũng chả cần ánh nến và hoa hồng lãng mạn, chỉ cần bên nhau là đủ.
Mỗi khi mệt mỏi chỉ cần trở về nhà, nơi có em là đủ. Yoongi trở về nhà sau một ngày mệt mỏi, nhìn bóng hình quen thuộc lúi húi trong bếp nấu cho anh một nồi giò heo hầm để anh tẩm bổ.
" Anh mệt không "
Nhìn mèo nhỏ gục đầu lên lồng ngực vững chãi em người yêu, rừ rừ mấy tiếng, Taehyung cũng không đẩy anh ra, vòng tay vuốt nhẹ lên tấm lưng anh người yêu.
Bên ngoài khắc nghiệt, sóng gió thế nào chỉ cần nhớ rằng em sẽ là chỗ dựa vững chắc cho anh. Em thương anh, thương cả đường đi lối về. Mong anh nhớ rằng em vẫn ở đây.
Kim Taehyung tâm lý pha nước nóng, thả vào trong bồn một viên bomb tắm hương cam quýt, thêm vào mấy cánh hoa hồng. Yoongi từ từ cởi bỏ trang phục bước vào trong bồn tắm. Anh tận hưởng , thư giãn trong làn nước ấm cùng mùi cam quýt dễ chịu. Ít phút sau, em người yêu cũng bước vào. Bắt đầu cởi bỏ trang phục, lộ ra lồng ngực săn chắc màu đồng cùng những thớ cơ săn chắc khiến Yoongi nuốt khẽ nước bọt.
Những ngón tay điêu luyện lướt nhẹ trên da thịt anh người yêu, xoa bóp những nơi mẫn cảm cho Yoongi. Chàng rapper híp mắt, thoải mái tận hưởng sự chăm sóc từ em người yêu.
Cuộc sống bình yên cứ thế trôi qua trong hạnh phúc.
Hôm nay là ngày cả nhóm có lịch diễn của nhà đài. Yoongi dạo này lại thích tóc dài nên anh bắt đầu để. Taehyung cũng phải công nhận rằng rất phong cách này rất hợp với mèo nhỏ nhà mình. Mà trên hết thì nên giữ kè kè anh người yêu mới được, chứ sểnh ra là bị bắt mất như chơi.
Taehyung đeo cho anh một sợi dây thun buộc tóc đơn giản màu đen vào tay rồi nhắc nhở anh không được gỡ ra. Yoongi cũng không có thời gian mà thắc mắc, cứ thế mơ hồ lên sân khấu biểu diễn.
Cho đến khi kết thúc buổi diễn, anh hỏi Taehyung. Em người yêu nắm cổ tay anh lên hỏi một câu.
" Anh vẫn chưa nhận ra sợi dây thun này sao ? "
Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của anh người yêu, em nói tiếp." Sợi dây này chính là sợi dây thun anh đã buộc tóc cho em vào năm đó. Lúc đó tóc em hơi dài, loà xoà trước mặt đã được anh buộc gọn để em có thể thi đấu "
Yoongi cứ thế mơ hồ bị em kéo vào lòng. Cứ thế nghe em thì thầm bên tai.
" Anh có biết ý nghĩa của việc buộc thun cột tóc lên tay không. Chứng tỏ anh thuộc về em thôi "
" Anh đó, anh chỉ là của em thôi "
" Ừm. Anh là của em "