PROLOGUE

2.4K 64 6
                                    

        "What the h*ck do you think are you doin' wom𝖺𝗇?!" halos pumutok na ang ugat ko sa leeg.  Inipon ko ang buo 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗄𝖺𝗌 𝗆akalikha lang nang dumadagundong na sigaw.

   Inosenteng napaangat lang ito nang tingin. Nakaupo  siya sa kama.

Kakabalik ko lang sa kwarto at ito kaagad ang unang bumungad sa akin!

Ginawa niyang sumbrero ang brief ko habang sinusubukang pinapalubo ang,

condom.

Seriously?!

S-she's really freaking crazy!!

"Akin na nga 'yan!" bulyaw ko at mabilis na inagaw sa kaniya ang cond*m.

"G-galit ka po ba?" mangiyak-ngiyak niton𝗀 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀. 𝖨𝗇𝗂𝗋𝖺𝗉𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗌'𝗒𝖺 '𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗍𝗂𝗇𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝗅 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗋𝗂𝖾𝖿 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗌𝖺 𝗎𝗅𝗈 𝗉𝖺 𝗋𝗂𝗇 𝗇𝗂𝗒𝖺.

"Tsk. What do you think?!"

"S-sorry na po." nakangusong tugon nito. "pero alam mo ,an'damot mo! Hindi mo man lang sinabi sa akin na ang dami mo 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 balloons dito!" pagtutukoy niya sa mga cond*m.

Bakit sa dinami-rami na pweding maging Private Maid ko ,siya pa?! Arghhh!

"D*mn! Hindi iyan balloon!! Condom iyan! Sh*t!" inis kong bulyaw sa kaniya.

Napatangu-tango naman ito na parang naintindihan ang sinabi ko.

"Condom? Iyan ba ang 𝗂nilalagay sa brown na hotdog tapos sinus*bo?" inosenteng tanong niya na ikinanlaki ng mata ko.

"H-hoy! Saan mo natutunan iyan?!"

"Po? Hehe ,doon po." aniya saka itinuro ang,

laptop ko na nakabukas at---------

Sh*t! Nakalimutan ko! Hindi ko pala 𝗇𝖺-𝗈𝖿𝖿 ang pinapanood kong p*rn kanina bago lumabas!

"Sh*t!" 𝖲𝗎𝗇𝗈𝖽-𝗌𝗎𝗇𝗈𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗉𝖺𝗆𝗎𝗋𝖺 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀mamadaling isinara ang laptop.

"I already told you 𝗇𝖺 𝗁𝗎𝗐𝖺𝗀 𝗆𝗈𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗉𝖺𝗄𝖾𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗀𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗄𝗈!" singhal ko sa kaniya.

"Pero bakit pinapalaba mo sa akin ang brief mo?" napatigil ako sa sinabi niya.

Ah... May point siya,

but!!

"𝖣*𝗋𝗇 𝗂𝗍! Get out of my room now Wom𝖺n!" naiirita kong sigaw 'saka siya hinila papatayo.

"A-aray, ang sakit!" reklamo nito kaya binitawan ko siya.

"Lumabas ka na." malamig ko siyang tinapunan ng tingin.

Yumuko naman ito at nagsimulang humakbang.

Hayst, salamat at mawawala na siya sa paningin ko--------

"Ah, sir. Kailan niyo ba ako papatikimin ng brown na hotdog na kagaya ng pinanood ko?"

W-what the h£𝗅l?! Seriously??

"Arghhh! Lumabas kaaa!!"

"My Innocent Maid" (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon